Ngôi Nhà Ma Quái - Monster House Việt Sub (2006)RSS Ngôi Nhà Ma Quái - Monster House Việt Sub (2006)
Ngôi Nhà Ma Quái - Monster House
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về một lũ trẻ sống ở vùng ngoại ô, chúng tò mò khám phá ngôi nhà hàng xóm để rồi phát hiện ra rằng đó không phải là một ngôi nhà bình thường mà là nơi ẩn náu của quỷ dữ. Tụi trẻ sẽ làm thế nào để chống lại ngôi nhà ma quái đó, khi mà những lời cảnh báo với người lớn đều bị coi là trò đùa cợt trong ngày Halloween.
Nữ Siêu Anh Hùng Vixen Vixen: The Movie.Diễn Viên: Megalyn Echikunwoke,Stephen Amell,Katie Cassidy

Nữ Siêu Anh Hùng Vixen Vixen: The MovieViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên nhân vật Mari McCabe/Vixen của DC, một cô gái sở hữu chiếc mề đay ẩn chứa sức mạnh của muôn thú. McCabe đã sử dụng sức mạnh này và trở thành một nữ anh hùng chống lại cái xấu. Bộ phim được đặt trong một vũ trụ song song với Arrow, Flash & Lengends Of Tomorrow.

Câu Chuyện Đồ Chơi Kinh Hãi Toy Story Of Terror.Diễn Viên: Tom Hanks,Joan Cusack,Kristen Schaal

Câu Chuyện Đồ Chơi Kinh Hãi Toy Story Of TerrorViệt Sub Năm: 2013

Toy Story of Terror là một phần đặc biệt của loạt phim "Câu Chuyện Đồ Chơi" sẽ được phát trên kênh ABC nhân dịp lễ Halloween năm nay. Buzz, Woody và các bạn bè đồ chơi bị ám ảnh bởi một bộ phim kinh dị. Nỗi hoảng sợ đột nhiên trở thành sự thực trong một chuyến đi khi xe hơi bị hỏng và cả gia đình phải ở qua đêm trong một quán trọ tồi tàn.

Những Siêu Nhân Công Lý Justice League: Crisis On Two Earths.Diễn Viên: Tom Hanks,Joan Cusack,Kristen Schaal

Những Siêu Nhân Công Lý Justice League: Crisis On Two EarthsViệt Sub Năm: 2010

Doom là bộ phim hoạt hình mới nhất dựa trên truyện tranh của DC Comics. Phim lấy cảm hứng từ câu chuyện nổi tiếng JLA: Tower of Babel, trong đó, 1 nhóm siêu nhân phát hiện được kế hoạch tiêu diệt Justice League của Batman và thực hiện nó (trong comic thì chỉ có Ras Al Ghul, còn trong này là 1 nhóm người do Vandal Savage cầm đầu).

Gấu Bự Núi Tuyết Boonie Bears: Mystical Winter.Diễn Viên: Rick Jay Glen,Siobhan Lumsden,Yutian Meng

Gấu Bự Núi Tuyết Boonie Bears: Mystical WinterThuyết Minh Năm: 2015

Trong trận tuyết lớn trăm năm khó gặp trên núi Gấu Chó, Gấu Em gặp được một người bạn thần bí mà hồi nhỏ đã từng có duyên gặp gỡ. Ngoài việc vui mừng gặp lại nhau, người bạn đó cũng mang đến không ít phiền phức cho Gấu Em: kẻ săn đuổi hung ác, những truyền thuyết kì bí.

Unknown2020-07-26 10:32:37

Ngôi Nhà Ma Quái - Monster House Việt Sub (2006)

bộ phim kể về một lũ trẻ sống ở vùng ngoại ô chúng tò mò khám phá ngôi nhà hàng xóm để rồi phát hiện ra rằng đó không phải là một ngôi nhà bình thường mà là nơi ẩn náu của quỷ dữ tụi trẻ sẽ làm thế nào để chống lại ngôi nhà ma quái đó khi mà những lời cảnh báo với người lớn đều bị coi là trò đùa cợt trong ngày halloweenngôi nhà ma quái,xem phim ngôi nhà ma quái,download ngôi nhà ma quái,xem online ngôi nhà ma quái hd,xem ngôi nhà ma quái nhanh,tai phim ngôi nhà ma quái,monster house,xem phim monster house,download monster house,xem online monster house hd,xem monster house nhanh,tai phim monster house