Ngôi Nhà Ma Ám - Ghost House Việt Sub (2017)RSS Ngôi Nhà Ma Ám - Ghost House Việt Sub (2017)
Ngôi Nhà Ma Ám - Ghost House
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyến du lịch đến Thái Lan của cặp đôi Jim & Julie bỗng chốc trở nên kinh khủng hơn bao giờ hết, khi họ vô tình mạo phạm nơi trú ngụ của một linh hồn đầy oán hận mà không hề hay biết. Khi sự sống của Julie chỉ còn tính bằng ngày, liệu Jim có thể kịp thời giúp cô thoát khỏi sự săn đuổi của quỷ dữ trước khi linh hồn cô bị cướp đi mãi mãi?
Giấc Mộng Kinh Hoàng Slumber.Diễn Viên: Honor Kneafsey,Will Kemp,Lý Mỹ Kỳ,Sylvester Mccoy

Giấc Mộng Kinh Hoàng SlumberViệt Sub Năm: 2017

Alice (Maggie Q) một vị bác sĩ tài năng trong lĩnh vực khoa học giấc ngủ, người bị buộc phải từ bỏ những lý luận khoa học của mình khi phải giúp đỡ một gia đình nọ. Những thành viên trong nhà đều bị một con quỷ đeo bám, hành hạ họ mỗi đêm trong những cơn ác mộng không lối thoát.

Linh Hồn Tỉnh Giấc The Dark Stranger.Diễn Viên: Enrico Colantoni,Alex Ozerov,Katie Findlay

Linh Hồn Tỉnh Giấc The Dark StrangerThuyết Minh Năm: 2015

mang hơi hướng kinh dị của Canada, của đạo diễn Chris Trebilcock. Bộ phim này có rất nhiều tốt, ý tưởng rất sáng tạo, những dư vị của cảm giác sau khi bộ phim đi qua là khá khó tả. Không có gì hoàn hảo hơn với các màn trình diễn của các diễn viên, ngôi sao McHattie vào vai trò The Dark Stranger rất thành công

Bệnh Viện Ma Inoperable.Diễn Viên: Danielle Harris,Jeff Denton,Katie Keene

Bệnh Viện Ma InoperableViệt Sub Năm: 2017

Amy thức dậy trong một bệnh viện vắng lặng khi mọi người đã sơ tán để tránh bão. Cơn bão đang đến rất gần và nó sẽ đánh thức một lực lượng hắc ám. Điều duy nhất Amy phải làm là tìm cách thoát ra khỏi bệnh viện trước khi cơn bão đi ra nếu không cô sẽ mắc kẹt ở đó mãi mãi.

Unknown2020-10-11 15:35:16

Ngôi Nhà Ma Ám - Ghost House Việt Sub (2017)

chuyến du lịch đến thái lan của cặp đôi jim julie bỗng chốc trở nên kinh khủng hơn bao giờ hết khi họ vô tình mạo phạm nơi trú ngụ của một linh hồn đầy oán hận mà không hề hay biết khi sự sống của julie chỉ còn tính bằng ngày liệu jim có thể kịp thời giúp cô thoát khỏi sự săn đuổi của quỷ dữ trước khi linh hồn cô bị cướp đi mãi mãingôi nhà ma ám,xem phim ngôi nhà ma ám,download ngôi nhà ma ám,xem online ngôi nhà ma ám hd,xem ngôi nhà ma ám nhanh,tai phim ngôi nhà ma ám,ghost house,xem phim ghost house,download ghost house,xem online ghost house hd,xem ghost house nhanh,tai phim ghost house