Ngày Luân Hồi - A Day Thuyết Minh (2017)RSS Ngày Luân Hồi - A Day Thuyết Minh (2017)
Ngày Luân Hồi - A Day
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim bí ẩn xoay quanh một người cha vì nỗ lực để cứu mạng sống con gái mình, anh đã gây ra những hành vi tội lỗi. Ba năm sau, hành động trong quá khứ này đã trở lại ám ảnh anh ta.
Anh Hùng Park Yeol Anarchist From Colony.Diễn Viên: Je,Hoon Lee,Soo,Jang Baek,Moon Choi

Anh Hùng Park Yeol Anarchist From ColonyViệt Sub Năm: 2017

Anarchist From Colony là một bộ phim về đề tài chiến tranh nhưng lại mang hơi hướng hài hước xoay quanh câu chuyện về nhà hoạt động cách mạng Park Yeol. Park Yeol đã sáng lập ra tổ chức Khởi Nghĩa và lên kế hoạch để ám sát Thái tử Nhật Bản Hirohito nhầm giành độc lập cho Joseon từ tay Nhật Bản.

Lính Bắn Tỉa: Mệnh Lệnh Đặc Biệt Sniper: Special Ops.Diễn Viên: Steven Seagal,Rob Van Dam,Tim Abell,Dale Dye,Charlene Amoia

Lính Bắn Tỉa: Mệnh Lệnh Đặc Biệt Sniper: Special OpsThuyết Minh Năm: 2016

Một lực lượng đặc biệt được chỉ huy bởi Trung Sĩ Jake Chandler, được cử đến đến một ngôi làng hẻo lánh ở Afghan để giải cứu một đại biểu quốc hội Hoa kì đang bị giữ bởi phiến quân Taliban. Nhiệm vụ giải cứu thành công, nhưng Jake bị chia cách với đồng đội của mình sau trận chiến với kẻ thù vì phải ở lại giúp đỡ một binh sĩ bị thương.

Báo Thù True Grit.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Jeff Bridges,Matt Damon

Báo Thù True GritThuyết Minh Năm: 2010

Để lần theo dấu vết tên sát thủ đã giết hại cha mình, cô bé nông thôn 14 tuổi Mattie Ross, đã thuê tay cảnh sát trưởng khét tiếng nhất tên là Reuben J. “Rooster” Cogburn. Trên đường đi, họ đã gặp gỡ anh chàng lính biệt kích LaBeouf (Matt Damon thủ vai), người có cùng chung mục đích với họ.

Phía Sau Cuộc Chiến Rửa Nhục: The Railway Man.Diễn Viên: Jeremy Irvine,Colin Firth,Stellan Skarsgård,Michael Mackenzie

Phía Sau Cuộc Chiến Rửa Nhục: The Railway ManViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim The Railway Man dựa vào cuốn nhật kí của Eric Lomax một trong những cựu chiến binh trong chiến tranh thế giới với Nhật, trong nhật kí là toàn bộ quá trình từ lúc ông bị bắt giam ở những trại tập trung của Nhật, cuộc sống ở đây chẳng khác nào như địa ngục. Trong phim có những cảnh là đòn tra tấn tàn bạo của bọn Nhật khiến nhân vật chính Eric Lomax đau đớn cũng như rùng mình trước sự hành xác tàn bạo mà đồng đội mình bị hành hạ.

Unknown2020-08-24 11:59:07

Ngày Luân Hồi - A Day Thuyết Minh (2017)

một bộ phim bí ẩn xoay quanh một người cha vì nỗ lực để cứu mạng sống con gái mình anh đã gây ra những hành vi tội lỗi ba năm sau hành động trong quá khứ này đã trở lại ám ảnh anh tangày luân hồi,xem phim ngày luân hồi,download ngày luân hồi,xem online ngày luân hồi hd,xem ngày luân hồi nhanh,tai phim ngày luân hồi,a day,xem phim a day,download a day,xem online a day hd,xem a day nhanh,tai phim a day