Ngạ Quỷ Vùng Tokyo - Tokyo Ghoul S Live Action Việt Sub (2019)RSS Ngạ Quỷ Vùng Tokyo - Tokyo Ghoul S Live Action Việt Sub (2019)
Ngạ Quỷ Vùng Tokyo - Tokyo Ghoul S Live Action
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi hoà nhập vào thế giới của Ngạ quỷ, trở thành một phần của Anteiku. Kaneki vì muốn bảo vệ những người quan trọng nên đã quyết định luyện tập để trở nên mạnh hơn. Cho đến khi "Kẻ Sành Ăn" - Tsukiyama Shuu xuất hiện tại quán cafe Anteiku.
Trăn Khổng Lồ 4 Anacondas: Trail Of Blood.Diễn Viên: Crystal Allen,Linden Ashby,Danny Midwinter

Trăn Khổng Lồ 4 Anacondas: Trail Of BloodViệt Sub Năm: 2009

Ông trùm Murdoch vẫn nuôi mộng trường sinh nhờ thứ thần dược chiết xuất từ huyết lan. Khi đang hấp hối trên giường bệnh, gã tỷ phú quyết sử dụng loại thuốc kia. Khi vị bác sỹ của Murdoch thử nghiệm thành phẩm trên một con rắn nhỏ, sức mạnh của loại thuốc khiến con mãng xà trở nên khổng lồ chỉ sau một đêm.

Sắc Đẹp Và Số Phận Kasane.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Kyôko Yoshine,Tadanobu Asano,Macaulay Callard

Sắc Đẹp Và Số Phận KasaneViệt Sub Năm: 2018

Kasane Fuchi (Kyoko Yoshine) là con gái của một nữ diễn viên xinh đẹp. Cô có kỹ năng diễn xuất tuyệt đỉnh nhưng vì khuôn mặt xấu xí nên cuộc sống rất bất hạnh. Mẹ của Kasane đã để lại cho cô 1 cây son môi thần kỳ. Khi tô son lên môi và hôn ai đó, cô sẽ có khuôn mặt của người ấy.

Unknown2021-09-22 22:31:26

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo - Tokyo Ghoul S Live Action Việt Sub (2019)

sau khi hoà nhập vào thế giới của ngạ quỷ trở thành một phần của anteiku kaneki vì muốn bảo vệ những người quan trọng nên đã quyết định luyện tập để trở nên mạnh hơn cho đến khi kẻ sành ăn tsukiyama shuu xuất hiện tại quán cafe anteikungạ quỷ vùng tokyo,xem phim ngạ quỷ vùng tokyo,download ngạ quỷ vùng tokyo,xem online ngạ quỷ vùng tokyo hd,xem ngạ quỷ vùng tokyo nhanh,tai phim ngạ quỷ vùng tokyo,tokyo ghoul s live action,xem phim tokyo ghoul s live action,download tokyo ghoul s live action,xem online tokyo ghoul s live action hd,xem tokyo ghoul s live action nhanh,tai phim tokyo ghoul s live action