Netoge No Yome Wa Onnanoko Ja Nai To Omotta? - And You Thought There Is Never A Girl Online? Việt Sub (2016)RSS Netoge No Yome Wa Onnanoko Ja Nai To Omotta? - And You Thought There Is Never A Girl Online? Việt Sub (2016)
Netoge No Yome Wa Onnanoko Ja Nai To Omotta? - And You Thought There Is Never A Girl Online?
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Net Game no Yome wa Onna no Ko ja Nai to Omotta? Chuyển thể từ manga cùng tên, phim kể về một anh chàng ngây thơ dễ dụ, đã tỏ tình với một nhân vật nữ trong Game online, nhưng đáng tiếc thay nhân vật nữ đó là ngoài đời thực là một gã đực rựa :v Chán đời, anh đã thề rằng sẽ không bao giờ tin một cô gái nào trong Game online nữa thì 2 năm sau một nữ nhân vật đã đề nghị được gặp anh ngoài đời thật
Shijou Saikyou No Daimaou, Murabito A Ni Tensei Suru The Greatest Demon Lord Is Reborn As A Typical Nobody

Shijou Saikyou No Daimaou, Murabito A Ni Tensei Suru The Greatest Demon Lord Is Reborn As A Typical NobodyViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Synonyms: The Greatest Maou is Reborned to Get Friends. Là thực thể mạnh mẽ nhất mọi thời đại, Ma Vương Varvatos cho rằng cuộc sống của mình thật nhàm chán. Sau khi suy nghĩ và cậu ta đi đến quyết định tái sinh, cậu đã chủ động điều chỉnh cho sức mạnh ma thuật của mình nằm tuyệt đối ở mức trung bình.

Ace Of Diamond Ss2 Daiya No Ace Second Season

Ace Of Diamond Ss2 Daiya No Ace Second SeasonViệt Sub Năm: 2015 (Tập 48/51)

sau khi các vấn đề đã được thông qua thì sự việc 14 trong năm nay của tuần lễ tạp chí Shonen Magazine của Kodansha đã công bố một mùa giải thứ hai cho bản vừa mới phát hành kết thúc năm 2013 phiên bản truyền hình anime Ace của Diamond vào hôm ngày 4 vừa qua. Đây là tên của Daiya no A ~ Mùa Thứ hai ~ (Ace of Diamond: ss2). Tạp chí này cũng xem trước một khoá uncolored thị giác cho mùa giải mới.

Asobi Asobase Workshop Of Fun

Asobi Asobase Workshop Of FunViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

câu chuyện ba cô gái cùng lớp chơi game cầm tay. Một trong ba cô gái chơi rất giỏi nhưng lại ghét game sau khi bị chị gái “bán hành” và phải làm việc nhà. Một cô gái khác sinh ra ở Mỹ nhưng lớn lên ở Nhật nhưng lại giả vờ như “yếu” tiếng Nhật và cô gái còn lại thì thường xuyên xem hai cô gái trên chơi game và cũng luôn ăn “rổ hành”.

Tình Yêu, Cuộc Bầu Cử Và Chocolate Koi To Senkyo To Chocolate.Diễn Viên: Love,Elections,Chocolate

Tình Yêu, Cuộc Bầu Cử Và Chocolate Koi To Senkyo To ChocolateViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

Là học sinh của học viện tư thục Takafuji, một nơi rộng lớn với hơn 6000 học sinh, Oojima Yuuki cùng với 7 người bạn, trong đó có cả người bạn thuở nhỏ tên Sumiyoshi Chisato, là thành viên của CLB Nghiên cứu thức ăn (Shokuhin kenkyuu-bu), gọi tắt là Shokken. Họ thường không sinh hoạt gì, và chỉ nhàn rỗi qua ngày.

Unknown2016-06-25 16:20:10

Netoge No Yome Wa Onnanoko Ja Nai To Omotta? - And You Thought There Is Never A Girl Online? Việt Sub (2016)

net game no yome wa onna no ko ja nai to omotta chuyển thể từ manga cùng tên phim kể về một anh chàng ngây thơ dễ dụ đã tỏ tình với một nhân vật nữ trong game online nhưng đáng tiếc thay nhân vật nữ đó là ngoài đời thực là một gã đực rựa v chán đời anh đã thề rằng sẽ không bao giờ tin một cô gái nào trong game online nữa thì 2 năm sau một nữ nhân vật đã đề nghị được gặp anh ngoài đời thậtnetoge no yome wa onnanoko ja nai to omotta,xem phim netoge no yome wa onnanoko ja nai to omotta,download netoge no yome wa onnanoko ja nai to omotta,xem online netoge no yome wa onnanoko ja nai to omotta hd,xem netoge no yome wa onnanoko ja nai to omotta nhanh,tai phim netoge no yome wa onnanoko ja nai to omotta,and you thought there is never a girl online,xem phim and you thought there is never a girl online,download and you thought there is never a girl online,xem online and you thought there is never a girl online hd,xem and you thought there is never a girl online nhanh,tai phim and you thought there is never a girl online