Nạn Bán Phụ Nữ - Blind Mountain Việt Sub (2007)RSS Nạn Bán Phụ Nữ - Blind Mountain Việt Sub (2007)
Nạn Bán Phụ Nữ - Blind Mountain
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Blind Mountain là câu chuyện về những phụ nữ bị bán làm vợ, cũng lấy cảm hứng từ vấn nạn thực tế ở Trung Quốc
Tìm Lại Cuộc Đời Antwone Fisher.Diễn Viên: Denzel Washington,Derek Luke,Joy Bryant

Tìm Lại Cuộc Đời Antwone FisherThuyết Minh Năm: 2002

Những đau đớn về thể xác và tinh thần phải chịu đựng từ khi còn nhỏ khiến cuộc sống của Antwone Fisher chìm trong bạo lực. Antwone Fisher là một bộ phim tâm lý có nhiều điểm đặc biệt ra mắt năm 2002. Đây là tác phẩm đầu tay trong vai trò đạo diễn cuae Denzel Washington. Anh cũng đồng thời đảm nhiệm vai bác sĩ tâm lý Davenport và tham gia với vai trò nhà sản xuất.

Hợp Đồng Chia Tay A Wedding Invitation.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Bạch Bách Hà

Hợp Đồng Chia Tay A Wedding InvitationViệt Sub Năm: 2013

Lý Hành và Hà Tiếu Tiếu là một cặp tình nhân thanh mai trúc mã, hai người sắp tốt nghiệp đại học, Lý Hành bị Tiếu Tiếu từ chối lời cầu hôn, lý do là "Lý Hành không thể đáp ứng được yêu cầu về mặt vật chất mà Tiếu Tiếu đưa ra", nhưng không ai hay đằng sau lời từ chối đó có mối ẩn tình. Thế là hai người đã lập một giao ước "Nếu 5 năm sau hai người vẫn còn độc thân thì sẽ kết hôn"... Thời hạn 5 năm đã hết, Tiếu Tiếu hoàn toàn tin tưởng Lý Hành vẫn đang chờ đợi cô, nhưng nào ngờ lại nhận được cuộc

Luật Sư Công Lý Roman J. Israel, Esq.Diễn Viên: Colin Farrell,Denzel Washington,Carmen Ejogo,Lynda Gravatt

Luật Sư Công Lý Roman J. Israel, EsqViệt Sub Năm: 2017

Roman J. Israel, Esq. là bộ phim truyền hình hình sự sắp ra mắt do Dan Gilroy đạo diễn và lên kịch bản. Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao Denzel Washington, Colin Farrell và Carmen Ejogo. Phim được dự kiến phát hành bởi Columbia Pictures vào ngày 3 tháng 11 năm 2017.

Mại Dâm Joy.Diễn Viên: Anwulika Alphonsus,Mariam Sanusi,Angela Ekeleme

Mại Dâm JoyViệt Sub Năm: 2018

Joy, một phụ nữ trẻ người Nigeria bị cuốn vào vòng luẩn quẩn của gái mại dâm, được người quản lý Madame hướng dẫn để giám sát Precious - một cô gái tuổi teen chưa sẵn sàng chấp nhận số phận của mình.

Unknown2020-07-13 17:31:42

Nạn Bán Phụ Nữ - Blind Mountain Việt Sub (2007)

blind mountain là câu chuyện về những phụ nữ bị bán làm vợ cũng lấy cảm hứng từ vấn nạn thực tế ở trung quốcnạn bán phụ nữ,xem phim nạn bán phụ nữ,download nạn bán phụ nữ,xem online nạn bán phụ nữ hd,xem nạn bán phụ nữ nhanh,tai phim nạn bán phụ nữ,blind mountain,xem phim blind mountain,download blind mountain,xem online blind mountain hd,xem blind mountain nhanh,tai phim blind mountain