Năm Đêm Kinh Hoàng - Five Nights At Freddys Việt Sub (2023)RSS Năm Đêm Kinh Hoàng - Five Nights At Freddys Việt Sub (2023)
Năm Đêm Kinh Hoàng - Five Nights At Freddys
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Mike Schmidt, một bảo vệ an ninh gặp khó khăn khi anh bắt đầu làm việc tại Pizzeria của Freddy Fazbear, một trung tâm giải trí gia đình từng rất thành công nhưng hiện đã bị bỏ hoang. Trong đêm đầu tiên làm việc, anh nhận ra rằng công việc làm ca đêm tại Freddys không hề dễ dàng để vượt qua.
Mùa Hè Năm Ấy Last Summer.Diễn Viên: Jirayu La,Ongmanee,Sutatta Udomsilp

Mùa Hè Năm Ấy Last SummerThuyết Minh Năm: 2013

kể về ba thiếu niên bị ám ảnh bởi linh hồn của một cô nàng hot girl trong trường – người bị giết chết một cách bí ẩn trong mùa hè khi cả nhóm cùng đi nghỉ. Last Summer có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ Sutatta Udomsilp – người đóng vai Toei trong phim truyền hình Hormones đình đám của Thái Lan thời gian qua.

Buồng Giam Mặt Nạ Masked Ward.Diễn Viên: Jirayu La,Ongmanee,Sutatta Udomsilp

Buồng Giam Mặt Nạ Masked WardThuyết Minh Năm: 2020

Shugo Hayami là bác sĩ tại một bệnh viện điều dưỡng mà trước đó từng là bệnh viện tâm thần. Một buổi tối, khi Shugo đang làm nhiệm vụ trực đêm, tên thủ phạm cướp tiền đeo mặt nạ chú hề đã đột nhập vào bệnh viện cùng con tin Hitomi Kawasaki.

Unknown2023-11-01 19:02:40

Năm Đêm Kinh Hoàng - Five Nights At Freddys Việt Sub (2023)

kể về mike schmidt một bảo vệ an ninh gặp khó khăn khi anh bắt đầu làm việc tại pizzeria của freddy fazbear một trung tâm giải trí gia đình từng rất thành công nhưng hiện đã bị bỏ hoang trong đêm đầu tiên làm việc anh nhận ra rằng công việc làm ca đêm tại freddys không hề dễ dàng để vượt quanăm đêm kinh hoàng,xem phim năm đêm kinh hoàng,download năm đêm kinh hoàng,xem online năm đêm kinh hoàng hd,xem năm đêm kinh hoàng nhanh,tai phim năm đêm kinh hoàng,five nights at freddys,xem phim five nights at freddys,download five nights at freddys,xem online five nights at freddys hd,xem five nights at freddys nhanh,tai phim five nights at freddys