My Love, Dont Cross That River - Mình Ơi, Xin Đừng Qua Sông Thuyết Minh (2014)RSS My Love, Dont Cross That River - Mình Ơi, Xin Đừng Qua Sông Thuyết Minh (2014)
My Love, Dont Cross That River - Mình Ơi, Xin Đừng Qua Sông
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim tài liệu cảm động xoay quanh một cặp vợ chồng đã kết hôn nhiều năm: Kang Gye Yeol 89 tuổi và Jo Byeong Man 98 tuổi. Dù đi đến đâu, họ cũng nắm tay nhau, và cùng mặc trang phục truyền thống "hanbok".
Giáng Sinh Đầy Sao One Starry Christmas

Giáng Sinh Đầy Sao One Starry ChristmasThuyết Minh Năm: 2014

về Holly Jensen. Cô vốn là giáo sư trẻ tuổi nghiên cứu về thiên văn học. Holly bị bạn trai bỏ rơi trong dịp Giáng Sinh vì anh ta đang lên kế hoạch cho chuyến công tác của minh. Tuy nhiên cô vẫn làm điều gì đó cho Adam bất nhờ nhưng dường như không khí Giáng Sinh đã ngăn cản điều đó.

Ký Ức Mùa Hè Last Summer

Ký Ức Mùa Hè Last SummerViệt Sub Năm: 2021

Trong kỳ nghỉ hè ở một thị trấn bên bờ biển, cậu trai 16 tuổi Deniz tìm cách lấy lòng người cậu thầm thích hồi nhỏ và xoay xở với mối tình tay ba.

Bố Già Huyền Thoại Black Mass.Diễn Viên: Johnny Depp,Benedict Cumberbatch,Dakota Johnson

Bố Già Huyền Thoại Black MassViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh về cuộc đời của Whitey Bulger một tên gangster huyền thoại ở Nam Boston. Sau nhiều năm chinh chiến ngoài đường phố Whitey Bulger muốn vươn đến tâm cao mới hơn trong vai trò một chính trị gia, nhưng kết quả là vấp phải vô số những rào cản mà các đối thủ khác đặt ra. Một cuộc chiến đầy tâm lý cũng như mưu toan bắt đầu.

24H Yêu Oneday: Fanday.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Rizky Nazar,Dimas Anggara

24H Yêu Oneday: FandayViệt Sub Năm: 2016

Là một nhân viên IT 30 tuổi mờ nhạt trong công sở, chỉ được công nhận khi các đồng nghiệp cần hỗ trợ kỹ thuật, thế giới của Denchai bị đảo lộn khi anh sửa máy in cho một cô gái mới tới bộ phận tiếp thị rồi nảy sinh tình yêu sét đánh nhưng chỉ dám yêu đơn phương

Unknown2020-11-03 16:10:07

My Love, Dont Cross That River - Mình Ơi, Xin Đừng Qua Sông Thuyết Minh (2014)

bộ phim tài liệu cảm động xoay quanh một cặp vợ chồng đã kết hôn nhiều năm kang gye yeol 89 tuổi và jo byeong man 98 tuổi dù đi đến đâu họ cũng nắm tay nhau và cùng mặc trang phục truyền thống hanbokmy love,dont cross that river,xem phim my love,dont cross that river,download my love,dont cross that river,xem online my love,dont cross that river hd,xem my love,dont cross that river nhanh,tai phim my love,dont cross that river,mình ơi,xin đừng qua sông,xem phim mình ơi,xin đừng qua sông,download mình ơi,xin đừng qua sông,xem online mình ơi,xin đừng qua sông hd,xem mình ơi,xin đừng qua sông nhanh,tai phim mình ơi,xin đừng qua sông