My Little Pony Equestria Girls - Legend Of Everfree Việt Sub (2016)RSS My Little Pony Equestria Girls - Legend Of Everfree Việt Sub (2016)
My Little Pony Equestria Girls - Legend Of Everfree
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trường Trung học Canterlot tổ chức dã ngoại tại khu cắm trại Everfree sau kì Friendship Games đầy căng thẳng. Mọi học sinh chỉ mong muốn được thư giãn khi đặt chân lên khu cắm trại nhưng... có một thế lực nào đó đang vô tình ngăn cản họ tận hưởng chuyến đi này, thậm chí đã gây ảnh hưởng đến những cô bạn của chúng ta.
Siêu Khuyển Super Buddies.Diễn Viên: John Ratzenberger,Michael Teigen,Jason Earles

Siêu Khuyển Super BuddiesViệt Sub Năm: 2013

5 chú Chó có siêu năng lực đến từ hành tinh khác mang trong mình sứ mệnh tuyệt vời để giải cứu trái đất, nhưng không phải vậy, chỉ càng gây rắc rối trong những trò tinh nghịch của chúng mà thôi.

All Creatures Big And Small Con Thuyền Cứu Thế.Diễn Viên: Jeff Bennett,Corey Burton,Kathryn Fiore

All Creatures Big And Small Con Thuyền Cứu ThếThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh câu chuyện của cha con Dave và Finny một laọi động vật rất vụng về, và còn cục mịch là loài không được lên con thuyền cứu thế khi lũ đã gần kề, vì quen biết với hai mẹ con nhà Hazel và Leah mới lên được con thuyền đó cứ ngở là đã an toàn nhưng sao đó hai đứa con của họ bị rơi xuống thuyền và giờ đây hai đứa trẻ chóng chọi với cơn lũ và kẻ săn mồi, còn cha mẹ chúng thì đang hợp tác để quay con thuyền lại cứu lấy con của mình.

Unknown2018-06-10 09:03:06

My Little Pony Equestria Girls - Legend Of Everfree Việt Sub (2016)

trường trung học canterlot tổ chức dã ngoại tại khu cắm trại everfree sau kì friendship games đầy căng thẳng mọi học sinh chỉ mong muốn được thư giãn khi đặt chân lên khu cắm trại nhưng có một thế lực nào đó đang vô tình ngăn cản họ tận hưởng chuyến đi này thậm chí đã gây ảnh hưởng đến những cô bạn của chúng tamy little pony equestria girls,xem phim my little pony equestria girls,download my little pony equestria girls,xem online my little pony equestria girls hd,xem my little pony equestria girls nhanh,tai phim my little pony equestria girls,legend of everfree,xem phim legend of everfree,download legend of everfree,xem online legend of everfree hd,xem legend of everfree nhanh,tai phim legend of everfree