My Life As A Villainess: All Routes Lead To Doom! - Otome Game No Hametsu Flag Shika Nai Akuyaku Reijou Ni Tensei Shiteshimatta Việt Sub (2020)RSS My Life As A Villainess: All Routes Lead To Doom! - Otome Game No Hametsu Flag Shika Nai Akuyaku Reijou Ni Tensei Shiteshimatta Việt Sub (2020)
My Life As A Villainess: All Routes Lead To Doom! - Otome Game No Hametsu Flag Shika Nai Akuyaku Reijou Ni Tensei Shiteshimatta
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hamefura, I Reincarnated into an Otome Game as a Villainess With Only Destruction Flags…, Destruction Flag Otome. Một gái otaku nghiện game otome được truck-kun hóa kiếp chuyển sinh trở thành nữ phản diện chính của tựa game otome cuối cùng mà cô ấy từng chơi.
H2O Footprints In The Sand

H2O Footprints In The SandViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Hirose Takuma là một cậu học trò bị mù mà không thể nào xác định được nguyên nhân. Để chữa trị bệnh tình, cậu đã được chuyển đến sống ở một ngôi làng với chú của mình. Ở nơi đó, cậu đã gặp vài cô gái, và có ba trong số đó nổi bật hơn hẳn những người khác. Họ là Kohinata Hayami, Kangura Hinata và cả (Kangura) Otaha. Cô bé Otaha đã chữa được bệnh mù của Hirose trong một thời gian tạm thời. Và khi cậu ta nhìn lại được, cậu đã giúp đỡ những cô gái còn lại khỏi rắc rối. Hirose nhận ra là Kohinata

He Is An Ultimate Teacher Ultimate Otaku Teacher: Denpa Kyoushi (Tv)

He Is An Ultimate Teacher Ultimate Otaku Teacher: Denpa Kyoushi (Tv)Việt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Một thiên tài vật lý với ước mơ chế tạo Cánh cửa thần kỳ của Doraemon... nay đã trở thành một NEET!? Và giờ đây anh phải trở thành giáo viên trung học theo lệnh của tiểu muội mình!? Không những thế còn vào cái trường toàn học sinh có vấn đề!? Rồi cái mạng anh liệu có được bảo toàn trước đám học sinh tinh nghịch... hay chính anh sẽ là người cải tạo bọn chúng!?

Quái Nhân Kỳ Dị Hidamari Sketch

Quái Nhân Kỳ Dị Hidamari SketchViệt Sub Năm: 2012 (Tập 14/14)

Tại nhà trọ Hidamari (Hidamarisou) - nhà trọ nổi tiếng quy tụ những "quái nhân kỳ dị" nằm ở trước trường Yamabuki. Một học sinh ban mỹ thuật trường Yamabuki, Yuno, đã làm quen được những người bạn tốt bụng tại nhà trọ đó. Cuộc sống mỗi ngày của Yuno trở nên sôi động hơn nhờ những người bạn đó, và họ truyền cảm hứng cho Yuno tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình.

Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Hội Chứng Tuổi Teen

Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Hội Chứng Tuổi TeenViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Togashi Yuuta là cậu học sinh từng mắc chứng "hoang tưởng tuổi dậy thì", tin rằng mình sở hữu sức mạnh siêu nhiên như truyện tranh và phim ảnh. Sớm có hành vi "khác người" từ cấp 2, Yuuta thường xuyên bị bạn bè cùng trang lứa xa lánh. Xấu hổ trước quá khứ của mình, cậu bước vào ngôi trường cấp 3 với quyết tâm "làm lại từ đầu", hi vọng quãng đời cắp sách đến trường sẽ sáng sủa hơn. Tại đây, cậu gặp Takanashi Rikka, một cô bé kì lạ có biểu hiện của chứng hoang tưởng bất ngờ để ý đến cậu.

Unknown2020-06-21 09:46:43

My Life As A Villainess: All Routes Lead To Doom! - Otome Game No Hametsu Flag Shika Nai Akuyaku Reijou Ni Tensei Shiteshimatta Việt Sub (2020)

hamefura i reincarnated into an otome game as a villainess with only destruction flags… destruction flag otome một gái otaku nghiện game otome được truck kun hóa kiếp chuyển sinh trở thành nữ phản diện chính của tựa game otome cuối cùng mà cô ấy từng chơimy life as a villainess,all routes lead to doom,xem phim my life as a villainess,all routes lead to doom,download my life as a villainess,all routes lead to doom,xem online my life as a villainess,all routes lead to doom hd,xem my life as a villainess,all routes lead to doom nhanh,tai phim my life as a villainess,all routes lead to doom,otome game no hametsu flag shika nai akuyaku reijou ni tensei shiteshimatta,xem phim otome game no hametsu flag shika nai akuyaku reijou ni tensei shiteshimatta,download otome game no hametsu flag shika nai akuyaku reijou ni tensei shiteshimatta,xem online otome game no hametsu flag shika nai akuyaku reijou ni tensei shiteshimatta hd,xem otome game no hametsu flag shika nai akuyaku reijou ni tensei shiteshimatta nhanh,tai phim otome game no hametsu flag shika nai akuyaku reijou ni tensei shiteshimatta