Muhyo To Rouji No Mahouritsu Soudan Jimusho - Muhyo & Rojis Bureau Of Supernatural Investigation Việt Sub (2018)RSS Muhyo To Rouji No Mahouritsu Soudan Jimusho - Muhyo & Rojis Bureau Of Supernatural Investigation Việt Sub (2018)
Muhyo To Rouji No Mahouritsu Soudan Jimusho - Muhyo & Rojis Bureau Of Supernatural Investigation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Toru Muhyo – một thần đồng và là một chuyên gia về pháp thuật và người trợ lý Jiro Kusano. Cặp đôi này cùng điều tra những điều liên quan đến siêu nhiên và đưa chúng ra ánh sáng.
Edomae Elf: Otaku Elf A Sloven Elf Who Have Been From The Edo Period, Shut-In Elf

Edomae Elf: Otaku Elf A Sloven Elf Who Have Been From The Edo Period, Shut-In ElfViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Nằm ở Tsukishima, Chuo-ku, Tokyo, ngôi đền nổi tiếng "Đền Gaoji" có lịch sử hơn 400 năm. Vị thần mà nó thờ là một yêu tinh ngủ trong nhà được triệu tập đến Nhật Bản từ một thế giới khác vào thời Edo, nhưng giờ chỉ ở lại ngôi đền cả ngày, bị ám ảnh bởi các trò chơi, hoạt hình và nhân vật, đồng thời mắc chứng sợ xã hội.

Yêu Ma Trang Inu X Boku Ss

Yêu Ma Trang Inu X Boku SsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Shirakiin Ririchiyo là con gái của một gia đình danh giá. Cảm thấy mình luôn bị hắt hủi vì thân phận, cô bé quyết định chuyển ra sống một mình để có cơ hội hòa đồng với mọi người. Nơi cô chuyển đến là một khu nhà có tên “Yêu ma trang”. Chỉ những người đạt đủ một số điều kiện nhất định mới được sống ở đây.

Cậu Bé Siệu Quậy Hanada Shounen Shi

Cậu Bé Siệu Quậy Hanada Shounen ShiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

Hanada Ichiro là một cậu bé siệu quậy, ngỗ nghịch, ngang tàng tại một ngôi làng nhỏ. Sau khi bị tai nạn, cậu bé bị khâu chính mũi ở trên đầu, từ đó cậu có thể nhìn thấy ma. Những hồn ma tìm về nhờ cậu thực hiện những giấc mơ đang còn dang dở của họ. Cùng xem những câu chuyện hài hước nhưng không kém phần cảm động của cậu chuyện này.

Unknown2018-10-21 12:09:12

Muhyo To Rouji No Mahouritsu Soudan Jimusho - Muhyo & Rojis Bureau Of Supernatural Investigation Việt Sub (2018)

toru muhyo – một thần đồng và là một chuyên gia về pháp thuật và người trợ lý jiro kusano cặp đôi này cùng điều tra những điều liên quan đến siêu nhiên và đưa chúng ra ánh sángmuhyo to rouji no mahouritsu soudan jimusho,xem phim muhyo to rouji no mahouritsu soudan jimusho,download muhyo to rouji no mahouritsu soudan jimusho,xem online muhyo to rouji no mahouritsu soudan jimusho hd,xem muhyo to rouji no mahouritsu soudan jimusho nhanh,tai phim muhyo to rouji no mahouritsu soudan jimusho,muhyo,rojis bureau of supernatural investigation,xem phim muhyo,rojis bureau of supernatural investigation,download muhyo,rojis bureau of supernatural investigation,xem online muhyo,rojis bureau of supernatural investigation hd,xem muhyo,rojis bureau of supernatural investigation nhanh,tai phim muhyo,rojis bureau of supernatural investigation