Mùa Hè Của Hồ Ly - Fox Fall In Love Việt Sub (2017)RSS Mùa Hè Của Hồ Ly - Fox Fall In Love Việt Sub (2017)
Mùa Hè Của Hồ Ly - Fox Fall In Love
Diễn viên: Khương Triều, Đàm Tùng Vận
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (44/44)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cố Thừa Trạch là chủ tịch tập đoàn Cố thi, là con nuôi của của Cố Thái Thái. Cố Thái Thái mong muốn Cố Cẩm Quân vào công ty của mình làm việc, nhưng Cẩm Quân lại không một chút để ý. Vì thế Cố Thái Thái bố trí Cố Thừa Trạch giúp đỡ Cẩm Quân nhậm chức.
Bên Nhau Trọn Đời You Are My Sunshine.Diễn Viên: Chung Ca,Chung Hán Lương,Đường Yên,Đàm Khải,Dương Lặc,Mễ Lộ

Bên Nhau Trọn Đời You Are My SunshineViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/36)

bắt đầu được đăng tải lần đầu trên mạng vào tháng 9 năm 2003, cho đến nay, Bên Nhau Trọn Đời vẫn là bộ truyện ngôn tình kinh điển và được yêu thích nhất của nhà văn Cố Mạn. Trong suốt thời gian đó, Bên Nhau Trọn Đời đã tái bản tổng cộng 52 lần, và có 3 năm liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng doanh số bán sách văn học trẻ của trang dangdang (nhà cung cấp sách tiếng Hoa qua mạng lớn nhất thế giới). Sau hơn nửa năm ròng rã casting, cuối cùng sáng nay, dự án chuyển thể cuốn ngôn tình kinh điển này

Là Một Cô Mập Love The Way You Are.Diễn Viên: Chung Ca,Chung Hán Lương,Đường Yên,Đàm Khải,Dương Lặc,Mễ Lộ

Là Một Cô Mập Love The Way You AreViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

nói về cô nàng béo Chân Viên Viên, sau khi giảm béo thành công đã lắc mình biến hóa trở thành ngôi sao Eva mới của làng siêu mẫu. Gặp lại nam thần Nguyễn Đông Thăng, hai người diễn ra một câu chuyện tình yêu lãng mạn, dở khóc dở cười, tương ái tương sát.nh yêu vừa hài hước vừa lãng mạn.

Mỹ Nam Khác Biệt 2 Special Beautiful Man: Bof 2.Diễn Viên: Hám Thanh Tử,Trương Vân Long

Mỹ Nam Khác Biệt 2 Special Beautiful Man: Bof 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 30/30)

cặp chị em sinh đôi Sơ Hạ và Tiêu Cẩn (Hám Thanh Tử thủ vai). Hai người bị tách khỏi nhau từ khi còn bé và hoàn toàn không biết đến sự tồn tại của đối phương. Cho đến một ngày, họ vô tình gặp lại nhau. Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi Sơ Hạ và Tiêu Cẩn đều rơi vào lưới tình với chàng trai tên Quan Hạo (Trương Vân Long thủ vai)

Nếu Tình Yêu Quay Về If Love Can Be Repeated.Diễn Viên: Lee Jung Jin,Wen James,Wang Lin,Dai Shirley

Nếu Tình Yêu Quay Về If Love Can Be RepeatedViệt Sub Năm: 2015 (Tập 14/30)

xoay quanh cuộc sống khá thú vị của hai vợ chồng Điền Hân và Uông Thành. Họ có xưởng sản xuất hóa mỹ phẩm ở Thẩm Quyến. Công ty đang làm ăn phát đạt thì họ phát hiện ra đối tác cung cấp nguyên liệu kém chất lượng khiến các đơn hàng lần lượt bị trả về và phải bồi thường một số tiền lớn do phá hợp đồng.

Unknown2020-11-06 17:06:31

Mùa Hè Của Hồ Ly - Fox Fall In Love Việt Sub (2017)

cố thừa trạch là chủ tịch tập đoàn cố thi là con nuôi của của cố thái thái cố thái thái mong muốn cố cẩm quân vào công ty của mình làm việc nhưng cẩm quân lại không một chút để ý vì thế cố thái thái bố trí cố thừa trạch giúp đỡ cẩm quân nhậm chứcmùa hè của hồ ly,xem phim mùa hè của hồ ly,download mùa hè của hồ ly,xem online mùa hè của hồ ly hd,xem mùa hè của hồ ly nhanh,tai phim mùa hè của hồ ly,fox fall in love,xem phim fox fall in love,download fox fall in love,xem online fox fall in love hd,xem fox fall in love nhanh,tai phim fox fall in love,khương triều,đàm tùng vận