Mokei Senshi Gunpla - Builders Beginning G Việt Sub (2010)RSS Mokei Senshi Gunpla - Builders Beginning G Việt Sub (2010)
Mokei Senshi Gunpla - Builders Beginning G
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Haru Irei, who witnessed the 1/1 scale RX-78-2 Gundam in Odaiba, becomes inspired to build Gunpla, which is a portmanteau of Gundam Plastic model kit. Haru purchases a one of a kind gunpla, the GPB-X80 Beginning Gundam.
Koukyoushihen Eureka Seven: Hi-Evolution 1

Koukyoushihen Eureka Seven: Hi-Evolution 1Việt Sub Năm: 2017

Các bộ phim sẽ kể câu chuyện về hiện tượng được gọi là "Mùa Hè Đầu Tiên của Tình Yêu" diễn ra mười năm trước anime Eureka Seven, nhưng chưa bao giờ được mô tả đầy đủ. Sau đó phim sẽ theo cốt truyện chính của anime truyền hình đầu tiên và chứa các cuộc đối thoại và cảnh quay mới, đoạn phim được chỉnh sửa, cũng như một kết thúc mới không có trong bộ phim gốc.

Kagerou Project Tổng Hợp Các Pv Trong Kagerou Project

Kagerou Project Tổng Hợp Các Pv Trong Kagerou ProjectViệt Sub Năm: 2014

Với tông màu chủ đạo gồm những sắc xanh, đỏ, trắng, Kagerou Project chủ yếu xoay quanh về câu chuyện của các thành viên trong Mekakushi Dan (Blindfold Gang - Hội Bịt Mắt =)) ), một băng mà hầu hết các thành viên đều có năng lực đặc biệt về “mắt”, ví dụ như “Che giấu mắt” - năng lực che dấu “sự tồn tại” của bản thân và những người xung quanh hay “Thu hút mắt” - năng lực thu hút sự chú ý của người khác,… Đặc biệt, mỗi khi sử dụng những năng lực này, đôi mắt của các thành viên đều chuyển sang màu

Kimi Wa Kanata You Are Beyond, Kimikana

Kimi Wa Kanata You Are Beyond, KimikanaViệt Sub Năm: 2020

bối cảnh tại quận Ikebukuro của Tokyo, tập trung vào hai người bạn thời thơ ấu tên là Mio và Shin. Mio có tình cảm với Shin và luôn nghĩ về cậu, nhưng chưa bao giờ dám nói ra cảm xúc của mình.

Unknown2020-06-19 11:09:28

Mokei Senshi Gunpla - Builders Beginning G Việt Sub (2010)

haru irei who witnessed the 11 scale rx 78 2 gundam in odaiba becomes inspired to build gunpla which is a portmanteau of gundam plastic model kit haru purchases a one of a kind gunpla the gpb x80 beginning gundammokei senshi gunpla,xem phim mokei senshi gunpla,download mokei senshi gunpla,xem online mokei senshi gunpla hd,xem mokei senshi gunpla nhanh,tai phim mokei senshi gunpla,builders beginning g,xem phim builders beginning g,download builders beginning g,xem online builders beginning g hd,xem builders beginning g nhanh,tai phim builders beginning g