Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru - Minions: The Rise Of Gru Thuyết Minh (2022)RSS Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru - Minions: The Rise Of Gru Thuyết Minh (2022)
Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru - Minions: The Rise Of Gru
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rất lâu trước khi trở thành một phản diện chuyên nghiệp, Gru chỉ là một cậu bé 12 tuổi sống ở vùng ngoại ô vào những năm 1970, với ước mơ một ngày sẽ làm “bá chủ” thế giới.
Liên Minh Anh Hùng Báo Thù Ultimate Avengers The Movie

Liên Minh Anh Hùng Báo Thù Ultimate Avengers The MovieViệt Sub Năm: 2006

Trong năm 1945, Captain America, người lính Mỹ tạo ra với một huyết thanh Super-Soldier, đang chiến đấu với Đức Quốc xã trong Thế chiến II, và sau khi ngăn chặn một thảm họa hạt nhân, ông chỉ rơi vào vùng nước đóng băng của Bắc Đại Tây Dương, và đông lạnh trong lơ lửng, được hồi sinh trong thế kỷ hai mươi mốt của quân đội Mỹ, những người đang hy vọng rằng họ có thể tái tạo huyết thanh trong máu của Captain America để tạo ra nhiều siêu chiến binh. Nhưng bây giờ, với thế giới phải đối mặt với cái

Người Hùng Nhỏ Tuổi Everyones Hero

Người Hùng Nhỏ Tuổi Everyones HeroViệt Sub Năm: 2006

Một cậu bé tên là Yankee Irving thấy mình ở một ngã tư đặc biệt: Ông có một cơ hội để được một anh hùng - và tạo sự khác biệt so với tỷ lệ cược không thể tin được - hoặc anh có thể chơi nó an toàn.

Chú Cún Snoopy The Peanuts Movie

Chú Cún Snoopy The Peanuts MovieThuyết Minh Năm: 2015

kể cho chúng ta câu chuyện về cậu bé Charlie Brown yếu đuối nhu mì, hay lo lắng và luôn luôn thiếu tự tin với các bạn của mình, thế nhưng tất cả đều thay đổi khi món quá bất nghờ trong ngày sinh nhật lần thứ 6 của mình do bố tặng là một chú chó dễ thương, Charlie đã đặt tên cho nó là Snoopy, cả hai chơi đùa cùng các bạn của Charlie rất vui vẻ và Snoopy cũng dần hoàn thiện Charlie.

Thời Vận Luck

Thời Vận LuckThuyết Minh Năm: 2022

theo chân cô bé tên Sam, người được xem là kém may mắn nhất trên thế giới. Tuy nhiên, mọi chuyện có cơ hội để thay đổi khi Sam lạc vào thế giới diệu kỳ nơi những loài động vật đang làm việc nhằm kiểm soát vận may và cả sự xui xẻo trên toàn thế giới.

Unknown2022-10-04 21:58:37

Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru - Minions: The Rise Of Gru Thuyết Minh (2022)

rất lâu trước khi trở thành một phản diện chuyên nghiệp gru chỉ là một cậu bé 12 tuổi sống ở vùng ngoại ô vào những năm 1970 với ước mơ một ngày sẽ làm “bá chủ” thế giớiminions,sự trỗi dậy của gru,xem phim minions,sự trỗi dậy của gru,download minions,sự trỗi dậy của gru,xem online minions,sự trỗi dậy của gru hd,xem minions,sự trỗi dậy của gru nhanh,tai phim minions,sự trỗi dậy của gru,minions,the rise of gru,xem phim minions,the rise of gru,download minions,the rise of gru,xem online minions,the rise of gru hd,xem minions,the rise of gru nhanh,tai phim minions,the rise of gru