Mar Heaven: Thiên Đường Sao Hỏa - Marchen Awakens Romance Việt Sub (2005)RSS Mar Heaven: Thiên Đường Sao Hỏa - Marchen Awakens Romance Việt Sub (2005)
Mar Heaven: Thiên Đường Sao Hỏa - Marchen Awakens Romance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (102/102)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ginta, một học sinh yếu kém thích chơi điện tử sống trên Trái Đất với người mẹ của mình, một nhà văn nghiện rượu và thuốc lá nặng, đã thấy giấc mơ của cậu thành sự thật khi tự mình khám phá ra một thế giới khác, nơi cậu có thể trở thành một người hoàn toàn khác. Đó chính là MÄR Heaven
Cuộc Phiêu Lưu Của Croket Croquette!, Corokke!

Cuộc Phiêu Lưu Của Croket Croquette!, Corokke!Việt Sub Năm: 2004 (Tập 2/52)

kể về những câu chuyện trong thế giới của Croket! là một trong những nơi sinh sống của cả con người và các sinh vật kỳ lạ như động vật của thuyết và hợp cá nhân được gọi là ngân hàng đi du lịch khắp thế giới để thu thập tiền xu ma thuật gọi là Kinkas với Kinka ngân hàng của họ.

Jewelpet Sunshine Ss3 ジュエルペット サンシャイン

Jewelpet Sunshine Ss3 ジュエルペット サンシャインViệt Sub Năm: 2012 (Tập 40/52)

Là SS3 của loạt phim Jewelpet. Câu chuyện xoay quanh học viện Sunshine, nơi những jewelpet và con người cùng nhau học tập. Ruby và các bạn đã học đến năm thứ 3 những những ước mơ về tương lai sau khi tốt nghiệp vẫn là số 0 . Liệu Ruby và các bạn học có tìm thấy ước mơ trong tương lai của mình trước khi họ tốt nghiệp không?

Atelier Escha & Logy: Alchemists Of The Dusk Sky Escha & Logy No Atelier: Tasogare No Sora No Renkinjutsushi

Atelier Escha & Logy: Alchemists Of The Dusk Sky Escha & Logy No Atelier: Tasogare No Sora No RenkinjutsushiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Thế giới đã trải qua bao nhiêu kỳ “Cát bụi”, và dần dần sắp lụi tàn. Để có thể cứu thế giới khỏi đợt “Cát bụi cuối cùng”, mọi người đã tụ tập cùng nhau hợp sức để có thể khôi phục lại ngành công nghệ giả kim bí truyền của thành phố được biết đến với cái tên “Central”.

Unknown2017-05-19 07:20:53

Mar Heaven: Thiên Đường Sao Hỏa - Marchen Awakens Romance Việt Sub (2005)

ginta một học sinh yếu kém thích chơi điện tử sống trên trái đất với người mẹ của mình một nhà văn nghiện rượu và thuốc lá nặng đã thấy giấc mơ của cậu thành sự thật khi tự mình khám phá ra một thế giới khác nơi cậu có thể trở thành một người hoàn toàn khác đó chính là mär heavenmar heaven,thiên đường sao hỏa,xem phim mar heaven,thiên đường sao hỏa,download mar heaven,thiên đường sao hỏa,xem online mar heaven,thiên đường sao hỏa hd,xem mar heaven,thiên đường sao hỏa nhanh,tai phim mar heaven,thiên đường sao hỏa,marchen awakens romance,xem phim marchen awakens romance,download marchen awakens romance,xem online marchen awakens romance hd,xem marchen awakens romance nhanh,tai phim marchen awakens romance