Mao Sơn - Mao Shan Thuyết Minh (2021)RSS Mao Sơn - Mao Shan Thuyết Minh (2021)
Mao Sơn - Mao Shan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mao Sơn kể về Âm Thủ Nhất từ nhỏ đến lớn luôn ước ao trở thành anh hùng Mao Sơn, nhưng cha mẹ cậu chỉ mong cậu có một cuộc đời bình an.
Trấn Hồn Ca Monster Hunters

Trấn Hồn Ca Monster HuntersViệt Sub Năm: 2020

Tiểu phân đội bắt yêu tập hợp, trảm yêu trừ ma bảo vệ hòa bình! Trấn nhỏ yên bình đột nhiên yêu quái xuất hiện khắp nơi, các thầy bắt yêu nóng lòng muốn thử.

Định Lý Số Không The Zero Theorem.Diễn Viên: Christoph Waltz,Mélanie Thierry,David Thewlis

Định Lý Số Không The Zero TheoremViệt Sub Năm: 2014

Dựa trên kịch bản của Pat Rushin, ‘The Zero Theorem’ có sự góp mặt rất đáng chú ý của các ngôi sao Christoph Waltz, Tilda Swinton, Ben Whishaw, Mélaine Thierry, David Thewlis, và Lucas Hedges. Bộ phim có bối cảnh rất kỳ quái và đầy màu sắc kiểu hậu tận thế khi con người đã gần như lạc lối giữa một xã hội hỗn mang mất phương hướng, khi lối sống hưởng thụ đã đi đến ranh giới tận cùng. Chuyện phim xoay quanh một thiên tài máy tính ẩn dật và lập dị (do nam diễn viên hai lần đạt giải Oscar Christoph

Giải Cứu Ngộ Không Save Wukong.Diễn Viên: Christoph Waltz,Mélanie Thierry,David Thewlis

Giải Cứu Ngộ Không Save WukongViệt Sub Năm: 2018

Cẩm Mao Thử phụ trách canh đèn, nhân lúc Như Lai Phật Tổ bế quan ở Hóa Long Trì, khóa chặt Hóa Long Trì, giả truyền pháp chỉ Như lai, dùng thân phận Địa Dũng Phu Nhân cai quản nhân gian. Bị Đấu Chiến Thắng Phật Tôn Ngộ Không biết rõ âm mưu, Địa Dũng Phu Nhân giả dạng làm Đường Tăng, dùng Như Lai Hàng Ma Xử đánh Tôn Ngộ Không rơi xuống phàm gian.

Cuộc Đời Chúa Giêsu The Jesus Film.Diễn Viên: Brian Deacon,Rivka Neuman,Alexander Scourby

Cuộc Đời Chúa Giêsu The Jesus FilmViệt Sub Năm: 1979

Đây là cuốn phim nói về sự thật của cuộc đời Chúa Cứu Thế Giê-xu. Ngài đã giáng sinh cách đây hơn 2000 năm, cuộc đời Ngài là cuộc đời duy nhất. Những lời giảng dạy, phép lạ Ngài đã làm và tình yêu thương Ngài thể hiện là duy nhất. Sự chết và sự sống lại của Ngài đã mang đến sự giải cứu cho hàng vạn người vô vọng không lối thoát.

Unknown2022-11-12 16:46:32

Mao Sơn - Mao Shan Thuyết Minh (2021)

mao sơn kể về âm thủ nhất từ nhỏ đến lớn luôn ước ao trở thành anh hùng mao sơn nhưng cha mẹ cậu chỉ mong cậu có một cuộc đời bình anmao sơn,xem phim mao sơn,download mao sơn,xem online mao sơn hd,xem mao sơn nhanh,tai phim mao sơn,mao shan,xem phim mao shan,download mao shan,xem online mao shan hd,xem mao shan nhanh,tai phim mao shan