Mahou Shoujo Site - Magical Girl Site Việt Sub (2018)RSS Mahou Shoujo Site - Magical Girl Site Việt Sub (2018)
Mahou Shoujo Site - Magical Girl Site
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Asagiri Aya, là một cô gái bị bắt nạt cả ở trường lẫn nhà. Một ngày, một website ghê sợ, trang web Mahou Shoujo, hiện lên trên màn hình và đón mời cô vào thế giới Mahou Shoujo.
Granbelm Thế Giới Không Phép Thuật

Granbelm Thế Giới Không Phép ThuậtViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

ở một thế giới có sự tồn tại của pháp thuật từ rất lâu về trước, nhưng giờ đây, năng lực pháp thuật ấy đã biến mất hoàn toàn. Câu chuyện bắt đầu vào một đêm trăng tròn, khi cô học sinh cao trung Mangetsu Kohinata gặp gỡ Shingetsu Ernesta Fukami – một cô gái trở lại Nhật Bản sau khi định cư ở bên Đức một thời gian.

Kim Cang Thuật Sĩ Fullmetal Alchemist Brotherhood

Kim Cang Thuật Sĩ Fullmetal Alchemist BrotherhoodViệt Sub Năm: 2009 (Tập 78/78)

Muốn đạt được thứ gì phải đưa ra một thứ gì khác có giá trị tương đương Đó là quy tắc cơ bản nhất mà mọi nhà giả kim đều ghi nhớ và thấu hiểu. Thế nhưng, Edward Elric và Alphonse Elric đã bỏ qua quy luật ấy, cố gắng dùng thuật giả kim đưa người mẹ đã chết trở về với trần gian. Hậu quả, Ed mất đi chân trái, Al mất toàn bộ cơ thể, vì vậy Ed chịu hi sinh thêm cánh tay phải để trao đổi lấy linh hồn Alphonse và gắn nó vào một bộ áo giáp

Cardcaptor Sakura: Clear Card-Hen Cardcaptor Sakura: Clear Card Arc

Cardcaptor Sakura: Clear Card-Hen Cardcaptor Sakura: Clear Card ArcViệt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

Sakura nay đã 14 tuổi và bắt đầu đi học Trung học cùng với bạn bè, trong đó có Syaoran, người vừa trở về Tomoeda. Sau khi trong giấc mơ xuất hiện một người mặc áo choàng bí ẩn, tất cả những lá bài của Sakura trở nên trống rỗng và trở nên vô dụng, và vì thế cô bắt đầu nhiệm vụ đi điều tra đã có chuyện gì xảy ra.

Unknown2018-08-25 07:19:31

Mahou Shoujo Site - Magical Girl Site Việt Sub (2018)

asagiri aya là một cô gái bị bắt nạt cả ở trường lẫn nhà một ngày một website ghê sợ trang web mahou shoujo hiện lên trên màn hình và đón mời cô vào thế giới mahou shoujomahou shoujo site,xem phim mahou shoujo site,download mahou shoujo site,xem online mahou shoujo site hd,xem mahou shoujo site nhanh,tai phim mahou shoujo site,magical girl site,xem phim magical girl site,download magical girl site,xem online magical girl site hd,xem magical girl site nhanh,tai phim magical girl site