Ma Thổi Đèn: Nam Hải Quy Hư - Ghost Blowing Lantern In The South China Sea Việt Sub (2023)RSS Ma Thổi Đèn: Nam Hải Quy Hư - Ghost Blowing Lantern In The South China Sea Việt Sub (2023)
Ma Thổi Đèn: Nam Hải Quy Hư - Ghost Blowing Lantern In The South China Sea
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi rửa tay gác kiếm, họ hỗ trợ người bạn của mình là chú Minh đi đến Biển Đông để trục vớt ngọc trai. Di tích của một quốc gia ngàn năm tuổi, họ đã trải qua biết bao gian khổ và nguy hiểm dưới đáy biển.
Người Truyền Ký Ức The Giver.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Jeff Bridges,Meryl Streep

Người Truyền Ký Ức The GiverThuyết Minh Năm: 2014

Người Truyền Ký Ức kể về một xã hội "hoàn hảo", nơi không có bệnh tật, chiến tranh hay sự phân biệt chủng tộc. Xem phim online này bạn sẽ thấy tại đây, một cậu bé có tên Jonas đã được chọn lựa làm Receiver of Memories (Người tiếp nhận ký ức) để phục vụ cho cộng đồng. The Giver (Người truyền ký ức) có nhiệm vụ dạy cho cậu cách sử dụng khả năng đặc biệt của mình trong quá trình cậu "tầm sư học đạo"

Lữ Đoàn Sói Illang: The Wolf Brigade.Diễn Viên: Woo,Sung Jung,Hyo,Joo Han

Lữ Đoàn Sói Illang: The Wolf BrigadeThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh tương lai năm 2029, Illang: The Wolf Brigade kể về một đội quân đặc nhiệm được lập ra để đàn áp tổ chức khủng bố chống lại sự hình thành tổ chức chính phủ chung giữa Nam Hàn và Bắc Hàn. Phim được chuyển thể từ phim hoạt hình Nhật Bản Jin-Roh: The Wolf Brigade (Lữ Đoàn Sói) của đạo diễn Hiroyuki Okiura.

Siêu Anh Hùng Lâm Nạn All Superheroes Must Die.Diễn Viên: Jason Trost,Lucas Till,James Remar

Siêu Anh Hùng Lâm Nạn All Superheroes Must DieViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh bốn siêu anh hùng - Charge (Jason Trost), Cutthroat (Lucas Till), The Wall (Lee Valmassy) và Shadow (Sophie Merkley) - bị tước hết sức mạnh bởi kẻ thù không đội trời chung (James Remar). Các siêu anh hùng này bị đẩy vào hàng loạt thử thách dữ dội để ngăn chặn thế giới khỏi cảnh sụp đổ.

Unknown2023-03-11 21:10:19

Ma Thổi Đèn: Nam Hải Quy Hư - Ghost Blowing Lantern In The South China Sea Việt Sub (2023)

sau khi rửa tay gác kiếm họ hỗ trợ người bạn của mình là chú minh đi đến biển đông để trục vớt ngọc trai di tích của một quốc gia ngàn năm tuổi họ đã trải qua biết bao gian khổ và nguy hiểm dưới đáy biểnma thổi đèn,nam hải quy hư,xem phim ma thổi đèn,nam hải quy hư,download ma thổi đèn,nam hải quy hư,xem online ma thổi đèn,nam hải quy hư hd,xem ma thổi đèn,nam hải quy hư nhanh,tai phim ma thổi đèn,nam hải quy hư,ghost blowing lantern in the south china sea,xem phim ghost blowing lantern in the south china sea,download ghost blowing lantern in the south china sea,xem online ghost blowing lantern in the south china sea hd,xem ghost blowing lantern in the south china sea nhanh,tai phim ghost blowing lantern in the south china sea