Ma Nữ Yuhee - Witch Yoo Hee Việt Sub (2007)RSS Ma Nữ Yuhee - Witch Yoo Hee Việt Sub (2007)
Ma Nữ Yuhee - Witch Yoo Hee
Diễn viên: Han Ga In, Jae Hee, Kim Jung Hoon, Jeon Hye Bin, Beck Hyong So
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Han Ga In sẽ vào vai Ma Yoo Hee, 1 nhân vật được ám chỉ giống như 1 Witch có nghĩa là "1 nữ phù thủy", Ma Yoo Hee là 1 cô gái có tính cách độc lập và là con gái duy nhất của chủ 1 cty quảng cáo, cô làm trong cty của ba mình với vai trò là người lập kế hoạch quảng cáo. Cô rất thông minh, chăm chỉ và rất giỏi trong việc quản lý công ty. Ma Yoo Hee chính là người sau này sẽ thừa kế công ty quảng cáo của gia đình. Ngoài sự thành công cô còn là 1 người phụ nữ rất xinh đẹp nên cô luôn "hành hạ" những
A Na Nhĩ Hãn Ana Samarkand

A Na Nhĩ Hãn Ana SamarkandViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/??)

Giải tác phẩm xuất sắc của tinh thần văn minh xây dựng lần thứ 13 của Đài TW Trung Quốc Giải tinh thần văn minh xây dựng “Năm công trình” là giải thưởng tổng hợp lớn cấp quốc gia có tính uy tín và hướng phát triển nhất do Bộ tuyên truyền Trung ương Trung Quốc khởi xướng thiết lập.

Trái Tim Nhân Ái New Heart.Diễn Viên: Ji Sung,Kim Min Jung

Trái Tim Nhân Ái New HeartViệt Sub Năm: 2007 (Tập 21/21)

nói về sự phát triển và khổ sở của những bác sĩ phẩu thuật tin làm việc trong khoa giải phẩu tim mạch. Lee Eun Sung tốt nghiệp từ một trường y khoa mới thành lập trong tỉnh. Anh xin việc tại một bệnh viện và rất hy vọng trở thành bác sĩ giỏi. Nam Hye Suk tốt nghiệp loại ưu ở trường Y, cô là người theo trào lưu thực tế nhưng bắt đầu biểu hiện bản chất con người của mình từ khi biết Eun Sung. 

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng The Cage Of Love.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Lưu Khải Uy,Lý Đông Học

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng The Cage Of LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 33/34)

lấy bối cảnh tại Giang Nam thời kỳ Dân quốc với ngành dệt nhuộm phát triển lúc bấy giờ. Câu chuyện xoay quanh mối tình giữa cậu chủ của gia tộc dệt nhuộm Giang Dư (Lưu Khải Uy) và tiểu thư Ngô Thái Hồng (Trịnh Sảng). Tuy nhiên, vì mối thù giữa hai gia đình, Giang Dư không đủ can đảm để đối diện tình cảm của chính mình. Trong khi đó, Chu Thiệu Thiên (Lý Đông Học) lại cũng là người con trai đem trọn tình cảm dành cho Thái Hồng. Tuy nhiên, anh lại là người đang ẩn giấu đi bộ mặt với mưu đồ xấu xa.

Điềm Mật Bạo Kích Sweet Combat.Diễn Viên: Thiệu Vũ Vi,Triệu Việt,Lộc Hàm,Quan Hiểu Đồng,Lý Manh Manh,Bùi Tử Thiêm

Điềm Mật Bạo Kích Sweet CombatViệt Sub Năm: 2018 (Tập 38/38)

nói về chàng trai trẻ Mai Minh Thiên (Lộc Hàm) xuất thân trong một gia đình nghèo khó, phải bỏ học đi làm thêm kiếm tiền, là người dày dặn kinh nghiệm xã hội. Anh nuôi hoài bão trở thành vận động viên boxing chuyên nghiệp. Để đạt được ước mơ, Minh Thiên đã phải cố gắng hơn bạn bè đồng trang lứa rất nhiều.

Điệp Viên Săn Gay Sai Lub Jub Abb.Diễn Viên: Patricia Tanchanok Good,Panyanut Jirarottanakasem

Điệp Viên Săn Gay Sai Lub Jub AbbViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Bị gay phản bội nhiều lần, nhóm bạn 3 người gồm Phorn NangFah, Bua Bunga và PreaPin quyết tâm trả thù bằng cách đi làm gián điệp săn gay. Quyết định đó đã đưa 3 cô bạn gặp những tình huống trớ trêu khó đỡ cũng với những chuyện tình lãng mạn hài hước.

Unknown2014-06-18 10:34:11

Ma Nữ Yuhee - Witch Yoo Hee Việt Sub (2007)

han ga in sẽ vào vai ma yoo hee 1 nhân vật được ám chỉ giống như 1 witch có nghĩa là 1 nữ phù thủy ma yoo hee là 1 cô gái có tính cách độc lập và là con gái duy nhất của chủ 1 cty quảng cáo cô làm trong cty của ba mình với vai trò là người lập kế hoạch quảng cáo cô rất thông minh chăm chỉ và rất giỏi trong việc quản lý công ty ma yoo hee chính là người sau này sẽ thừa kế công ty quảng cáo của gia đình ngoài sự thành công cô còn là 1 người phụ nữ rất xinh đẹp nên cô luôn hành hạ nhữngma nữ yuhee,xem phim ma nữ yuhee,download ma nữ yuhee,xem online ma nữ yuhee hd,xem ma nữ yuhee nhanh,tai phim ma nữ yuhee,witch yoo hee,xem phim witch yoo hee,download witch yoo hee,xem online witch yoo hee hd,xem witch yoo hee nhanh,tai phim witch yoo hee,han ga in,jae hee,kim jung hoon,jeon hye bin,beck hyong so