Ma Gương - Who In The Mirror Thuyết Minh (2012)RSS Ma Gương - Who In The Mirror Thuyết Minh (2012)
Ma Gương - Who In The Mirror
Diễn viên: Kenny Kwan, Man, Kwan Lee, Junhan Zhang
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm người trong 1 gia đình muốn tìm hiểu về ma gương nên đã quay về 1 thị trấn bỏ hoang tên là Vu Trấn. Nếu ai soi gương vào nữa đem thì sẽ bị chết vào 1 ngày gần đó, 1 người rồi 2 người chết bất thường họ bắt đầu lo sợ và nghi ngờ lẫn nhau. Vậy ma gương là thật hay ai mới thật sự là ma.
Bùa Quỷ Bewitched

Bùa Quỷ BewitchedViệt Sub Năm: 1981

Phát hành vào năm 1981, Bùa Quỷ chính là phần trước và cũng là phần đầu tiên trong seri phim kinh dị của đạo diễn Quế Chí Hồng phim Tà Thuật Hắc Ám. Bằng việc khai thác những cảnh nóng táo bạo đan xen với những cảnh quay kinh dị đến rợn người, Bewitched cũng là tác phẩm mở màn cho rất nhiều những tựa phim tương tự được điện ảnh Hồng Kông khai thác khá nhiều trong khoảng thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước.

Sử Thi Về Halloween Tales Of Halloween.Diễn Viên: Lin Shaye,Ben Woolf,Booboo Stewart

Sử Thi Về Halloween Tales Of HalloweenViệt Sub Năm: 2015

kể về mười câu chuyện được đan xen với nhau theo chủ đề về đêm Halloween ở một khu ngoại ô Mỹ, nơi quỷ, IMPS, người ngoài hành tinh và những kẻ giết người xuất hiện cho một đêm duy nhất để khủng bố người dân

Sát Nhân Trong Gương Candyman.Diễn Viên: Lin Shaye,Ben Woolf,Booboo Stewart

Sát Nhân Trong Gương CandymanViệt Sub Năm: 1992

Dựa trên tác phẩm của nhà văn Clive Baker, Candyman kể về một nữ sinh đã cố gọi hồn để phục vụ cho một thí nghiệm của mình và cô phải trả giá đắt cho hành động đó. Linh hồn này vốn là con trai một người nô lệ da màu và sự hồi sinh này là cơ hội tuyệt vời để hắn trả thù.

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 2 Quỷ Quyệt 2 Insidious Chapter 2.Diễn Viên: Rose Byrne,Patrick Wilson,Ty Simpkins

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 2 Quỷ Quyệt 2 Insidious Chapter 2Việt Sub Năm: 2013

Cách đây 3 năm, câu chuyện về gia đình nhỏ bé Lambert bị quỷ ám trong bộ phim Insidious đã khiến hàng triệu khán giả trên thế giới phải rùng mình, ám ảnh. Sang phần 2, lúc này, vợ chồng Renai (Rose Byrne) – Jossh (Patrick Wilson) đã có cậu con trai thứ 2 nhưng họ vẫn bị các thế lực ma quỷ theo đuổi khi thể xác người chồng Josh vẫn bị quỷ nhập.

Máy Ảnh Của Quỷ Dữ Polaroid.Diễn Viên: Kathryn Prescott,Katie Stevens,Madelaine Petsch

Máy Ảnh Của Quỷ Dữ PolaroidViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện bắt đầu khi Brad - cô nữ sinh trung học đơn độc tìm được một chiếc máy ảnh Polaroid ở tiệm đồ cũ. Từ khi cô dùng đến nó, những điều quái dị bắt đầu lần lượt xảy ra. Quá khứ đen tối của chiếc máy ảnh dần được hé lộ và kinh hoàng hơn, những ai được chụp ảnh đều phải trải qua cái chết đau đớn.

Unknown2019-08-04 14:42:42

Ma Gương - Who In The Mirror Thuyết Minh (2012)

một nhóm người trong 1 gia đình muốn tìm hiểu về ma gương nên đã quay về 1 thị trấn bỏ hoang tên là vu trấn nếu ai soi gương vào nữa đem thì sẽ bị chết vào 1 ngày gần đó 1 người rồi 2 người chết bất thường họ bắt đầu lo sợ và nghi ngờ lẫn nhau vậy ma gương là thật hay ai mới thật sự là mama gương thuyết minh,xem phim ma gương thuyết minh,download ma gương thuyết minh,xem online ma gương thuyết minh hd,xem ma gương thuyết minh nhanh,tai phim ma gương thuyết minh,who in the mirror thuyết minh,xem phim who in the mirror thuyết minh,download who in the mirror thuyết minh,xem online who in the mirror thuyết minh hd,xem who in the mirror thuyết minh nhanh,tai phim who in the mirror thuyết minh,kenny kwan,man,kwan lee,junhan zhang