Ma Cà Rồng Biết Yêu - Mứt Cam: Orange Marmalade Việt Sub (2015)RSS Ma Cà Rồng Biết Yêu - Mứt Cam: Orange Marmalade Việt Sub (2015)
Ma Cà Rồng Biết Yêu - Mứt Cam: Orange Marmalade
Diễn viên: Yeo Jin Goo, Kim Seol Hyun, Lee Jong Hyun, Gil Eun Hye
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Jae Min (Yeo Jin Goo) - một nam sinh kiểu mẫu và Baek Mari (Seolhyun) - cô bạn học "đội lốt" ma ca rồng. Vốn mang thân phận khác biệt nên càng tiếp xúc lâu ngày, hai người càng nảy sinh nhiều cảm giác kỳ lạ. Đáng nói hơn, khi tình cảm dần phát triển thì họ lại phải đối mặt với những tình huống dở khóc, dở cười.
Nàng Juliet Phương Đông Tokyo Juliet.Diễn Viên: Ngô Tôn,Lâm Y Thần,Nhậm Đạt Hoa,Đường Trị

Nàng Juliet Phương Đông Tokyo JulietThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 26/26)

của tác giả Miyuki Kitagawa.Lâm Lai Tuệ cố gắng để trở thành 1 nhà thiết kế thời trang giỏi để đánh bại nhà thiết kế hàng đầu Chử Hình - người mà năm xưa đã lấy cắp tác phẩm "Hoa cúc nhỏ" của cô thiết kế năm 5 tuổi & thành danh từ tác phẩm này.

Yêu Vô Tận Endless Love.Diễn Viên: Ngô Tôn,Lâm Y Thần,Nhậm Đạt Hoa,Đường Trị

Yêu Vô Tận Endless LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/20)

Phim kể về câu chuyện tình yêu của chàng trai nghèo và cô nàng giàu có. Đến với nhau nhờ sợi dây tơ hồng mà cô nàng Min vẫn luôn tín niệm. Dù có trải qua bao nhiêu trắc trở thì sợi dây tơ hồng vẫn sẽ đưa hai người thuộc về nhau trở về bên nhau.

Khi Người Cá Yêu The Rules Of Love.Diễn Viên: Ngô Tôn,Lâm Y Thần,Nhậm Đạt Hoa,Đường Trị

Khi Người Cá Yêu The Rules Of LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

kể về hậu duệ người cá tên là Dương Lạc Thiên, khát vọng có được cuộc sống như người bình thường, không cần phải che giấu thân phận của mình. Trong một lần nguy hiểm gặp gỡ định mệnh với Liệt Hoành Vũ, cô được Liệt Hoành Vũ cứu giúp.

Tám Phút Ấm Áp Just An Encore.Diễn Viên: Chu Đan Ni,Đinh Vũ Hề,Khương Trác Quân,Trần Tấn

Tám Phút Ấm Áp Just An EncoreViệt Sub Năm: 2019 (Tập 31/31)

Nhan Trạch là một cô gái bình thường. Cô không xinh đẹp khuynh nước khuynh thành, cũng không có thân hình mảnh mai cao ráo, học lực tầm trung. Trái ngược hoàn toàn với cô ấy là bạn tốt nhất của cô, Cố Tịch Dạ. Cố Tịch Dạ là con gái nuôi nhà Nhan Trạch, là chị em của Nhan Trạch, là bạn thân của Nhan Trạch, cũng là gánh nặng mà cô không thể chịu đựng. Tĩnh Dạ không chỉ xinh đẹp, học giỏi mà còn đa tài.

Unknown2015-12-01 13:51:18

Ma Cà Rồng Biết Yêu - Mứt Cam: Orange Marmalade Việt Sub (2015)

câu chuyện về jae min yeo jin goo một nam sinh kiểu mẫu và baek mari seolhyun cô bạn học đội lốt ma ca rồng vốn mang thân phận khác biệt nên càng tiếp xúc lâu ngày hai người càng nảy sinh nhiều cảm giác kỳ lạ đáng nói hơn khi tình cảm dần phát triển thì họ lại phải đối mặt với những tình huống dở khóc dở cườima cà rồng biết yêu,xem phim ma cà rồng biết yêu,download ma cà rồng biết yêu,xem online ma cà rồng biết yêu hd,xem ma cà rồng biết yêu nhanh,tai phim ma cà rồng biết yêu,mứt cam,orange marmalade,xem phim mứt cam,orange marmalade,download mứt cam,orange marmalade,xem online mứt cam,orange marmalade hd,xem mứt cam,orange marmalade nhanh,tai phim mứt cam,orange marmalade,yeo jin goo,kim seol hyun,lee jong hyun,gil eun hye