Lupin Đệ Tam: Kẻ Đầu Tiên - Lupin Iii: The First Việt Sub (2019)RSS Lupin Đệ Tam: Kẻ Đầu Tiên - Lupin Iii: The First Việt Sub (2019)
Lupin Đệ Tam: Kẻ Đầu Tiên - Lupin Iii: The First
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Takashi Yamazaki rất nổi tiếng trong làng đạo diễn của điện ảnh Nhật Bản, ông là cái tên tài năng và có tầm ảnh hưởng lớn tại xứ hoa anh đào, từng đứng sau thành công của nhiều tác phẩm đình đám.
Đội Anh Hùng Nhí Axel 2: Adventures Of The Spacekids.Diễn Viên: Đào Điển,Hồng Hải Thiên,Lý Chánh Tường

Đội Anh Hùng Nhí Axel 2: Adventures Of The SpacekidsThuyết Minh Năm: 2017

Một hành tinh xa xôi ngoài vũ trụ đột nhiên bị người Trái Đất xâm chiếm, biến nó từ một nơi đầy những thực vật đa dạng trở nên khô cằn. Không thể đứng nhìn quê hương tiếp tục bị huỷ hoại, một nhóm gồm 3 người bạn đã dũng cảm lên đường tìm kiếm những hạt giống còn sót lại, đối đầu với người Trái Đất để bảo vệ quê hương

Cùng Hát Vang Beat Bugs: All Together Now.Diễn Viên: Ashleigh Ball,Lili Beaudoin,Shannon Chan,Kent

Cùng Hát Vang Beat Bugs: All Together NowViệt Sub Năm: 2017

Sau khi giành chiến thắng trong một chương trình tìm kiếm tài năng địa phương, cuộc hành trình của Beat Bugs để cạnh tranh trong "The Bug Factor" - một cuộc thi hát trên truyền hình được tổ chức tại công viên Rocket Ship.

L.o.r.d: Tước Tích Legend Of Ravaging Dynasties.Diễn Viên: Bingbing Fan,Kris Wu,Yun Lin

L.o.r.d: Tước Tích Legend Of Ravaging DynastiesViệt Sub Năm: 2016

Với chủ đề huyền bí, Tước Tích lấy bối cảnh về thế giới thần thoại Odin có bốn châu lục, mỗi châu lục do một vị pháp sư trấn giữ. Tước Tích là truyền thuyết về lục địa Odin, nơi tồn tại 4 quốc gia có tên Thủy, Hỏa, Địa, Phong.Tình cờ một người ở đại lục Aslan thu phục được kỳ lân – thần thú nổi tiếng trong truyền thuyết. Tước Tích xoay quanh câu chuyện bí ẩn ở đất nước phía Tây Aslan.

Unknown2024-05-18 16:43:02

Lupin Đệ Tam: Kẻ Đầu Tiên - Lupin Iii: The First Việt Sub (2019)

takashi yamazaki rất nổi tiếng trong làng đạo diễn của điện ảnh nhật bản ông là cái tên tài năng và có tầm ảnh hưởng lớn tại xứ hoa anh đào từng đứng sau thành công của nhiều tác phẩm đình đámlupin đệ tam,kẻ đầu tiên,xem phim lupin đệ tam,kẻ đầu tiên,download lupin đệ tam,kẻ đầu tiên,xem online lupin đệ tam,kẻ đầu tiên hd,xem lupin đệ tam,kẻ đầu tiên nhanh,tai phim lupin đệ tam,kẻ đầu tiên,lupin iii,the first,xem phim lupin iii,the first,download lupin iii,the first,xem online lupin iii,the first hd,xem lupin iii,the first nhanh,tai phim lupin iii,the first