Lưỡi Rìu 3 - Hatchet 3 Việt Sub (2013)RSS Lưỡi Rìu 3 - Hatchet 3 Việt Sub (2013)
Lưỡi Rìu 3 - Hatchet 3
Diễn viên: Danielle Harris, Kane Hodder, Zach Galligan
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Marybeth thoát khỏi nanh vuốt của kẻ cuồng sát Victor Crowley. Sau khi biết được sự thật.... Marybeth trở về đầm lầy cùng một đội quân là các thợ săn và tay súng. Tiêu diệt Victor Crowley và để kết thúc nỗi ám ảnh trong suốt những năm qua.
Quái Đản Freaky.Diễn Viên: Quvenzhané Wallis,Dwight Henry And Levy Easterly

Quái Đản FreakyViệt Sub Năm: 2020

Sau khi Kẻ Đồ tể cố tình sát hại Millie, một nữ sinh trung học 17 tuổi bình thường tẻ nhạt, bằng một con dao găm cổ đại, cả hai thức dậy trong cơ thể của người còn lại. Millie vô cùng hoảng loạn khi phát hiện ra cô chỉ có đúng 24 giờ để lấy lại cơ thể của mình trước khi vĩnh viễn bị mắc kẹt trong hình dạng một người đàn ông trung niên có vấn đề thần kinh.

Lời Mời Đến Địa Ngục The Invitation.Diễn Viên: Quvenzhané Wallis,Dwight Henry And Levy Easterly

Lời Mời Đến Địa Ngục The InvitationViệt Sub Năm: 2022

sau khi mẹ qua đời, Evie không còn bất kỳ người thân nào trên đời. Cô quyết định làm xét nghiệm ADN và phát hiện ra mình còn một người em họ đã thất lạc từ lâu. Nhờ vậy mà Evie được gia đình người này mời đến dự một đám cưới xa hoa ở vùng nông thôn nước Anh.

28 Tuần Sau 28 Weeks Later.Diễn Viên: Jeremy Renner,Rose Byrne,Robert Carlyle

28 Tuần Sau 28 Weeks LaterViệt Sub Năm: 2007

28 tuần đã trôi qua kể từ ngày xảy ra sự kiện virus lan tràn khắp nước Anh, quật ngã những người dân đảo sương mù và biến họ thành những xác chết khát máu, dưới sự giúp sức mạnh mẽ từ quân đội Mỹ, giới cầm quyền Anh thở phào nhẹ nhõm tuyên bố nạn dịch đã được kiểm soát và tiêu diệt, người dân lại có thể trsở về mái nhà của họ sau những tháng ngày khủng khiếp khi để sống sót họ phải giết ngay chính những người thân yêu của mình và cả việc che dấu mầm bệnh virus vẫn còn đang phát triển và biến

Học Viện Ma Cà Rồng Vampire Academy.Diễn Viên: Zoey Deutch,Lucy Fry,Danila Kozlovsky

Học Viện Ma Cà Rồng Vampire AcademyThuyết Minh Năm: 2014

câu chuyện về Rose Hathaway (Zoey Deutch), một Dhampir (nửa người nửa ma cà rồng) và là người bảo vệ các Moroi, loài ma cà rồng lương thiện đang bí mật sống trong thế giới loài người. Nhiệm vụ của Rose là bảo vệ các Moroi khỏi Strigoi, loài ma cà rồng ác độc và khát máu.

Unknown2023-04-22 15:39:48

Lưỡi Rìu 3 - Hatchet 3 Việt Sub (2013)

marybeth thoát khỏi nanh vuốt của kẻ cuồng sát victor crowley sau khi biết được sự thật marybeth trở về đầm lầy cùng một đội quân là các thợ săn và tay súng tiêu diệt victor crowley và để kết thúc nỗi ám ảnh trong suốt những năm qualưỡi rìu 3,xem phim lưỡi rìu 3,download lưỡi rìu 3,xem online lưỡi rìu 3 hd,xem lưỡi rìu 3 nhanh,tai phim lưỡi rìu 3,hatchet 3,xem phim hatchet 3,download hatchet 3,xem online hatchet 3 hd,xem hatchet 3 nhanh,tai phim hatchet 3,danielle harris,kane hodder,zach galligan