Lực Lượng Chống Khủng Bố 2 - Delta Force 2: The Colombian Connection Việt Sub (1990)RSS Lực Lượng Chống Khủng Bố 2 - Delta Force 2: The Colombian Connection Việt Sub (1990)
Lực Lượng Chống Khủng Bố 2 - Delta Force 2: The Colombian Connection
Diễn viên: Chuck Norris, Billy Drago, John P Ryan, Richard Jaeckel
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ramon Cota (Billy Drago) là một nhà đầu cơ ma túy giàu có, điều khiển ngành công nghiệp thuốc phiện. Thuốc của ông đổ vào Mỹ, làm hư hỏng giới trẻ và gây ra quan hệ không tốt giữa DEA và San Carlos, quê hương gốc của Cota. Cảnh đầu tiên của bộ phim là trong một cuộc kỉ niệm ở Rio de Janeiro, một số nhân viên của DEA đã được bí mật được trà trộn vào trong bữa tiệc.
Những Cậu Trai  Good Boys

Những Cậu Trai Good BoysThuyết Minh Năm: 2019

3 cậu nhóc 12 tuổi, cùng hành trình trốn học để tới San Fernando sửa món đồ chơi đã hỏng trước khi cha mẹ của chúng trở về nhà. Sau khi được một người bạn mời tham gia vào bữa biệc “hôn”, Max đã rất háo hức và rủ thêm 2 người bạn là Lucas và Thor tham gia.

Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang The Island.Diễn Viên: Thư Kỳ,Hoàng Bột,Vương Bảo Cường,Yixing Zhang,Hewei Yu,Xun Wang

Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang The IslandViệt Sub Năm: 2018

hài do Hoàng Bột đạo diễn với sự tham gia của Hoàng Bột, Thư Kỳ, Vương Bảo Cường, Trương Nghệ Hưng (EXO)... lấy chủ đề tận thế, thuật lại câu chuyện về một nhóm người bị lạc ra đảo hoang sau khi sao chổi va chạm với địa cầu.

Cổ Mộ Lâu Lan Kroraina Tomb.Diễn Viên: Cui Dongchen,He Xincan,Liang Jianan,Lu Yun

Cổ Mộ Lâu Lan Kroraina TombThuyết Minh Năm: 2018

Truyền thuyết ngôi mộ cổ ở đất nước Lâu Lan xa xưa chứa cả một kho báu to lớn được lan truyền đã dấy lên cuộc đấu tranh của những kẻ tham lam và dân làng gần khu vực mộ cổ

Không Dấu Vết Backtrace.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Ryan Guzman

Không Dấu Vết BacktraceViệt Sub Năm: 2018

Một tay trộm sống sót sau vụ cướp xe chở tiền nhưng trí nhớ thì không còn. Một cuộc đào thoát được sắp xếp mà những kẻ thực hiện chỉ với mục đích là tìm kiếm số tiền còn lại. Nhưng việc này vô tình lại kéo theo cuộc điều tra, truy lùng của cảnh sát, cùng với đó là những đặc vụ FBI biến chất.

Unknown2020-09-26 14:50:26

Lực Lượng Chống Khủng Bố 2 - Delta Force 2: The Colombian Connection Việt Sub (1990)

ramon cota billy drago là một nhà đầu cơ ma túy giàu có điều khiển ngành công nghiệp thuốc phiện thuốc của ông đổ vào mỹ làm hư hỏng giới trẻ và gây ra quan hệ không tốt giữa dea và san carlos quê hương gốc của cota cảnh đầu tiên của bộ phim là trong một cuộc kỉ niệm ở rio de janeiro một số nhân viên của dea đã được bí mật được trà trộn vào trong bữa tiệclực lượng chống khủng bố 2,xem phim lực lượng chống khủng bố 2,download lực lượng chống khủng bố 2,xem online lực lượng chống khủng bố 2 hd,xem lực lượng chống khủng bố 2 nhanh,tai phim lực lượng chống khủng bố 2,delta force 2,the colombian connection,xem phim delta force 2,the colombian connection,download delta force 2,the colombian connection,xem online delta force 2,the colombian connection hd,xem delta force 2,the colombian connection nhanh,tai phim delta force 2,the colombian connection,chuck norris,billy drago,john p ryan,richard jaeckel