Luật Sư Tài Ba - The Rainmaker Việt Sub (1997)RSS Luật Sư Tài Ba - The Rainmaker Việt Sub (1997)
Luật Sư Tài Ba - The Rainmaker
Diễn viên: Matt Damon, Danny Devito, Claire Danes
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Luật sư Rudy Baylor kiện công ty bảo hiểm Great Benefits để đòi lại công lý cho một người chết. Trong cuộc chiến pháp lý cam go, anh phải đối đầu với một nhóm luật sư giỏi chuyên môn nhưng thiếu cái tâm trong nghề.
Căn Phòng Giam Hãm Room

Căn Phòng Giam Hãm RoomThuyết Minh Năm: 2015

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách năm 2010 của Emma Donoghue, kể về hai mẹ con Ma (Brie Larson) và Jack (Jacob Tremblay) bị giam cầm trong một căn phòng tù túng. Ma tìm mọi cách thuyết phục Jack tin rằng căn phòng đó là cả thế giới, nhưng khi tính hiếu kỳ của cậu bé 5 tuổi ngày càng lớn, cô quyết định vạch ra kế hoạch trốn thoát.

Đừng Phụ Tình Anh Đơn Thân Nam Nữ: Dont Go Breaking My Heart.Diễn Viên: Ngô Ngạn Tổ,Cổ Thiên Lạc,Cao Viên Viên

Đừng Phụ Tình Anh Đơn Thân Nam Nữ: Dont Go Breaking My HeartViệt Sub Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Dont Go Breaking My Heart , là bộ phim thuộc thể loại phim tình cảm, hài hước của điện ảnh Trung Quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Đỗ Kì Phong, với sự tham gia của các diễn viên - Ngô Ngạn Tổ, Cổ Thiên Lạc, Cao Viên Viên, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Công ty TNHH điện ảnh Hoàn Á vào năm 2011. Bộ phim Đơn Thân Nam Nữ kể về câu chuyện tình cảm của ba người làm việc cùng với nhau cùng một công ty. 1 người là giám đốc công ty

Bnk48 Thibaan The Series.Diễn Viên: Ngô Ngạn Tổ,Cổ Thiên Lạc,Cao Viên Viên

Bnk48 Thibaan The SeriesViệt Sub Năm: 2020

Để tạo ra bài hát mới, một nhóm nhạc nữ thần tượng phải đến sống ở nông thôn, hy vọng việc đắm chìm trong cuộc sống nơi này sẽ truyền cảm hứng cho một âm thanh tươi mới.

Da Sói The Skin Of The Wolf.Diễn Viên: Ngô Ngạn Tổ,Cổ Thiên Lạc,Cao Viên Viên

Da Sói The Skin Of The WolfViệt Sub Năm: 2017

Mario Casas (*) hóa thân thành một gã thợ săn sống cô độc, tách biệt trên mỏm núi quanh năm chịu sự khắc nghiệt của gió tuyết. Anh săn nai để lấy thịt làm thức ăn, săn sói để lấy lông dùng để trao đổi nhu yếu phẩm với những cư dân đồng bằng.

Unknown2020-05-18 12:13:47

Luật Sư Tài Ba - The Rainmaker Việt Sub (1997)

luật sư rudy baylor kiện công ty bảo hiểm great benefits để đòi lại công lý cho một người chết trong cuộc chiến pháp lý cam go anh phải đối đầu với một nhóm luật sư giỏi chuyên môn nhưng thiếu cái tâm trong nghềluật sư tài ba,xem phim luật sư tài ba,download luật sư tài ba,xem online luật sư tài ba hd,xem luật sư tài ba nhanh,tai phim luật sư tài ba,the rainmaker,xem phim the rainmaker,download the rainmaker,xem online the rainmaker hd,xem the rainmaker nhanh,tai phim the rainmaker,matt damon,danny devito,claire danes