Long Phụng Điếm - Adventure Of The King Việt Sub (2010)RSS Long Phụng Điếm - Adventure Of The King Việt Sub (2010)
Long Phụng Điếm - Adventure Of The King
Diễn viên: Nhậm Hiền Tề, Từ Hy Viên, Hoắc Tư Yến, La Gia Anh
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Long Phượng Điếm là câu chuyện về vua Chính Đức giả dạng thường dân vi hành và rồi bị mất trí nhớ. Trong thời gian này, ngài đã gặp rồi đem lòng yêu bà chủ quán “chua ngoa”. Phim có sự tham gia của Nhậm Hiền Tề, Từ Hy Viên, Củng Tân Lượng, Hoắc Tư Yến.
Đại Sư Bốn Mắt Master Of Four Eyes

Đại Sư Bốn Mắt Master Of Four EyesViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyên của cậu bé Khương Tiểu Tư sau một lần bị bệnh dịch hạch đột nhiên có được trong mình siêu năng lực không ai địch nổi. Việc có được siêu năng lực của Khương Tiểu Tư đã khiến cho Hắc Vũ Hội - một tổ chức bí hiểm chú ý, bọn chúng đã âm mưu chiếm lĩnh Tiểu Tư vì cho rằng sức mạnh của Tiểu Tư sẽ giúp bọn chúng vô địch thiên hạ.

Thích Khách Minh Triều The Ming Dynasty Assassin.Diễn Viên: Đàm Húc,Chiêm Mục

Thích Khách Minh Triều The Ming Dynasty AssassinThuyết Minh Năm: 2017

nói về những năm cuối Triều Minh. Đông Hán đại thái giám Ngụy Trung Hiền, người đời xưng là Cửu Thiên Tuế, quyền hạn vượt vua, hãm hại bách tính. Vì để cướp được mật hàm ghi lại những chứng cứ phạm tội của mình, đã phái đi 3 nữ thích khách tinh nhuệ là Lăng, Lãnh và Ảnh đi mai phục. Không ngờ chỉ lấy được bản sao của mật hàm.

Bạch Xà: Tình Kiếp White Snake.Diễn Viên: Đàm Húc,Chiêm Mục

Bạch Xà: Tình Kiếp White SnakeViệt Sub Năm: 2021

Nữ xà yêu đã tu luyện được 900 năm, cô xinh đẹp và lương thiện, sống trong một cái động cùng với em gái của mình. Một ngày nọ, Hứa Tiên đi lấy thuốc cho bà và vô tình bị rơi xuống động, gặp được Tố Tố. Để được độ kiếp thì cô vào bước vào nhân gian, biết được cái ấm cái lạnh trong tình yêu.

Unknown2019-06-27 17:24:16

Long Phụng Điếm - Adventure Of The King Việt Sub (2010)

long phượng điếm là câu chuyện về vua chính đức giả dạng thường dân vi hành và rồi bị mất trí nhớ trong thời gian này ngài đã gặp rồi đem lòng yêu bà chủ quán “chua ngoa” phim có sự tham gia của nhậm hiền tề từ hy viên củng tân lượng hoắc tư yếnlong phụng điếm,xem phim long phụng điếm,download long phụng điếm,xem online long phụng điếm hd,xem long phụng điếm nhanh,tai phim long phụng điếm,adventure of the king,xem phim adventure of the king,download adventure of the king,xem online adventure of the king hd,xem adventure of the king nhanh,tai phim adventure of the king,nhậm hiền tề,từ hy viên,hoắc tư yến,la gia anh