Lời Nhắn Cuối - The Last Note Việt Sub (2017)RSS Lời Nhắn Cuối - The Last Note Việt Sub (2017)
Lời Nhắn Cuối - The Last Note
Diễn viên: Tasos Dimas, André Hennicke
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: LỜI NHẮN CUỐI The Last Note. Phim là giai đoạn kháng chiến chống Đức của nước Hy Lạp.
Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi Ni.Diễn Viên: Ryô Kase,Erika Toda,Yûko Tanaka

Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi NiViệt Sub Năm: 2016

Hiroshi Makita (Ryo Kase) là bác sĩ thú y của chính phủ ở một Trung tâm Phúc lợi Động vật. Anh thực hiện công việc của mình theo luật của Nhà nước: thực hiện trợ tử cho chó mèo bị bỏ rơi. Makita rất bất mãn về công việc của mình, nhưng anh cũng biết rằng phải có ai đó thực hiện nó. Đồng nghiệp của anh, Aki Hataeda (Toda Erika), cũng mang trong mình cảm giác day dứt khi phải thực hiện công việc đó.

Đêm Ăn Chơi Boogie Nights.Diễn Viên: Luis Guzmán,Burt Reynolds,Julianne Moore

Đêm Ăn Chơi Boogie NightsViệt Sub Năm: 1997

Eddie là một diễn viên trẻ nhiều tham vọng được phát hiện bởi Jack Horner, đạo diễn phim người lớn, người luôn coi tác phẩm của mình là một sáng tác nghệ thuật. Eddie đổi tên của mình thành Dirk Diggler và bị cuốn vào lối sống và các mối quan hệ phức tạp trong ngành công nghiệp phim cuối thập niên 70.

Góc Khuất The Blind Side.Diễn Viên: Quinton Aaron,Sandra Bullock,Tim Mcgraw

Góc Khuất The Blind SideViệt Sub Năm: 2009

Bối cảnh phim "Blind Side" (Góc Khuất) diễn ra trong dịp lễ Tạ Ơn (Thanksgiving day) và những ngày noel giá lạnh, bằng sự chân thật, nhẹ nhàng, sự kì diệu của tình thương, bộ phim thực sự đã truyền hơi ấm cho khán giả và đem mọi người đến gần nhau hơn. Bộ phim là câu chuyện cảm động giữa một gia đình da trắng giàu có tại Mỹ với đứa con trai nuôi da đen.

Trò Tiêu Khiển Elle.Diễn Viên: Isabelle Huppert,Laurent Lafitte,Anne Consigny

Trò Tiêu Khiển ElleViệt Sub Năm: 2016

Quý cô Michèle LeBlanc bị một kẻ lạ mặt tấn công ngay giữa nhà mình. “Tôi nghĩ là mình đã bị hãm hiếp”, cô kể lại. Đó là vào khoảng 15h, trong lúc Michèle đang mở cửa để cho con mèo của cô vào nhà, thì bỗng xuất hiện một gã đàn ông đeo mặt nạ, mặc bộ đồ bó sát màu đen xông tới từ phía khu vườn.

Thời Đại Hoàng Kim The Golden Era.Diễn Viên: Thang Duy,Phùng Thiệu Phong,Vương Chí Văn

Thời Đại Hoàng Kim The Golden EraViệt Sub Năm: 2014

kể về cuộc đời của nữ tác giả tài hoa Tiêu Hồng vào thập kỉ 30, 40. Chuyện phim chú trọng xoay quanh những mối tình thời chiến đầy trắc trở của nhà văn nữ Tiêu Hồng (Thang Duy đóng) và 4 người đàn ông trong cuộc đời của bà. Đồng thời, phim cũng cũng lột tả cuộc sống của những người hiền tài trong thời đại loạn lạc, khi số phận con người bị ảnh hưởng nhiều bởi thời cuộc và sự đưa đẩy của số phận.

Unknown2018-05-01 06:59:06

Lời Nhắn Cuối - The Last Note Việt Sub (2017)

lời nhắn cuối the last note phim là giai đoạn kháng chiến chống đức của nước hy lạplời nhắn cuối,xem phim lời nhắn cuối,download lời nhắn cuối,xem online lời nhắn cuối hd,xem lời nhắn cuối nhanh,tai phim lời nhắn cuối,the last note,xem phim the last note,download the last note,xem online the last note hd,xem the last note nhanh,tai phim the last note,tasos dimas,andré hennicke