Lời Nguyền Đến Từ Thiên Đường - Like Heaven’S Choice - Dung Sawan Sarb Việt Sub (2015)RSS Lời Nguyền Đến Từ Thiên Đường - Like Heaven’S Choice - Dung Sawan Sarb Việt Sub (2015)
Lời Nguyền Đến Từ Thiên Đường - Like Heaven’S Choice - Dung Sawan Sarb
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cô gái Dawan, con gái duy nhất của một doanh nhân giàu có và hoàn toàn hư hỏng. Cô ấy là một tay chơi nổi tiếng, thích hẹn hò với những người đàn ông khác nhau. Sở thích của cô ấy là cố gắng thu hút sự chú ý của đàn ông, đặc biệt là những người có bạn gái.
Thanh Đạm Là Mỹ Vị Nhân Gian Love Actually.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Đồng Đại Vĩ

Thanh Đạm Là Mỹ Vị Nhân Gian Love ActuallyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 42/42)

Thanh Đạm Là Mỹ Vị Nhân Gian có nội dung xoay quanh chuyện tình của kỹ sư IT Đinh Nhân Gian (Đồng Đại Vỹ) và nhân viên văn phòng cao cấp An Thanh Hoan (Trần Kiều Ân). Nhân vật An Thanh Hoan là một cô nàng có tính cách mạnh mẽ, kiên cường, tuy làm việc trong môi trường phức tạp nơi công sở nhưng vẫn không làm mất đi bản ngã của mình

Gió Không Ngừng Thổi The Wind Blows.Diễn Viên: Kam Woo Sung,Kim Ha Neul,Kim Sung Chul,Kim Ga Eun

Gió Không Ngừng Thổi The Wind BlowsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

kể về Do Hoon và So Jin là một cặp vợ chồng đã kết hôn. Một ngày, Do Hoon phát hiện ra mình mắc phải căn bệnh Alzheimer, vì vậy anh quyết định ly hôn với Soo Jin vì lo lắng cho tương lai của cô. Và rồi cặp đôi chia tay. Sáu năm sau, định mệnh khiến họ gặp lại nhau một lần nữa.

2 Cuộc Đời 1 Trái Tim Two Lives One Heart.Diễn Viên: Kam Woo Sung,Kim Ha Neul,Kim Sung Chul,Kim Ga Eun

2 Cuộc Đời 1 Trái Tim Two Lives One HeartThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 32/32)

Park Tae Soo (Ko Soo) là một bác sĩ phẫu thuật lồng ngực. Mẹ anh đang cần được phẫu thuật ghép tim và anh khẩn thiết muốn cứu mẹ mình. Một giáo sư ngành phẫu thuật lồng ngực nắm quyền hạn tuyệt đối đối với Park Tae Soo. Một người phụ nữ từng suýt chết quyết định trở thành bác sĩ phẫu thuật lồng ngực.

Học Viện Mary Im So Pretty.Diễn Viên: Kam Woo Sung,Kim Ha Neul,Kim Sung Chul,Kim Ga Eun

Học Viện Mary Im So PrettyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

gôi trường mơ ước của tất cả cô gái yêu cái đẹp. Nguyên tắc sinh tồn ở Học viện Mary chính là “Nhan sắc là chính nghĩa, cái đẹp là sức chiến đấu”. Tại đây, tiêu chuẩn để đánh giá người thắng làm vua, kẻ thua làm giặc chính là kỹ thuật hóa trang. Trở thành người hóa trang đẹp nhất chính là mục tiêu phấn đấu và mơ ước của mỗi cô gái ở học viện Mary.

Unknown2023-03-18 18:48:27

Lời Nguyền Đến Từ Thiên Đường - Like Heaven’S Choice - Dung Sawan Sarb Việt Sub (2015)

cô gái dawan con gái duy nhất của một doanh nhân giàu có và hoàn toàn hư hỏng cô ấy là một tay chơi nổi tiếng thích hẹn hò với những người đàn ông khác nhau sở thích của cô ấy là cố gắng thu hút sự chú ý của đàn ông đặc biệt là những người có bạn gáilời nguyền đến từ thiên đường,xem phim lời nguyền đến từ thiên đường,download lời nguyền đến từ thiên đường,xem online lời nguyền đến từ thiên đường hd,xem lời nguyền đến từ thiên đường nhanh,tai phim lời nguyền đến từ thiên đường,like heaven’s choice,dung sawan sarb,xem phim like heaven’s choice,dung sawan sarb,download like heaven’s choice,dung sawan sarb,xem online like heaven’s choice,dung sawan sarb hd,xem like heaven’s choice,dung sawan sarb nhanh,tai phim like heaven’s choice,dung sawan sarb