Linh Đan Diệu Dược Không Bằng Nàng - Beyond Prescriptions Thuyết Minh (2021)RSS Linh Đan Diệu Dược Không Bằng Nàng - Beyond Prescriptions Thuyết Minh (2021)
Linh Đan Diệu Dược Không Bằng Nàng - Beyond Prescriptions
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ y sư lớn tuổi Y Hoa lên núi hái thuốc vô tình gặp Diệp Hướng bị thương hôn mê, tấm lòng người hành y nên nàng mang hắn về y quán cứu chữa. Diệp Hướng mất trí nhớ, xuất hiện khuynh hướng đa nhân cách, khi thì ngoan ngoãn khi thì ngang ngược.
Lương Nhân Nguy Hiểm A Dangerous Man

Lương Nhân Nguy Hiểm A Dangerous ManThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 6/6)

Thẩm Khuynh Mi cải nam trang và trở thành Huyện lệnh huyện Quất Tỉnh. Tạ Lâm Châu do một sự cố mà mất trí nhớ, trở thành sư gia mặt lạnh. Từ một hôn quan bị người người chửi bới cho đến vị “thanh thiên” được khen ngợi không thôi, họ đã tạo nên một bộ phim hài kịch đầy vẻ nghiêm túc.

Kỳ Tài Trương Tam Phong 少年張三丰, Taiji Prodigy.Diễn Viên: Tô Hữu Bằng,Trương Vệ Kiện,Lý Băng Băng

Kỳ Tài Trương Tam Phong 少年張三丰, Taiji ProdigyThuyết Minh Năm: 2001 (Tập 42/42)

Lấy bối cảnh lịch sử dưới thời Bắc Tống nhiều biến động, phim tái hiện quá trình gây dựng phái Võ Đang nổi tiếng trong võ lâm với môn Thái cực quyền lưu truyền ngàn đời ở Trung Quốc của ông tổ Trương Tam Phong. Nhân vật chính Trương Tam Phong (Trương Vệ Kiện) tên thật là Trương Quân Bảo từ nhỏ được gia đình gởi vào Thanh Phong quan tu hành.

Thiếu Niên Thần Thám Địch Nhân Kiệt Young Sherlock.Diễn Viên: Mã Thiên Vũ,Huỳnh Tông Trạch,Lâm Tâm Như

Thiếu Niên Thần Thám Địch Nhân Kiệt Young SherlockViệt Sub Năm: 2014 (Tập 39/39)

Trong phim Thiếu Niên Thần Thám Địch Nhân Kiệt chúng ta sẽ tìm hiểu cuộc đời của Địch Nhân Kiệt và Võ Tắc Thiên khi còn trẻ. Mở đầu bằng việc Địch Nhân Kiệt tham gia thi cử. Khi đó, Nhân Kiệt phát hiện có thích khách làm náo loạn cả phòng thi, anh đã bắt được và từ đó được phong làm quan vì có công cứu giá. Cũng từ đó, anh bắt đầu tham gia phá án và vụ án kế tiếp là cái chết đột ngột của phu quân của người tình đầu Sở Vân của anh. Ai cũng nghĩ cái chết đó là ngẫu nhiên ngoài ý muốn ngay trong

Ngự Giao Ký The Blue Whisper.Diễn Viên: Mã Thiên Vũ,Huỳnh Tông Trạch,Lâm Tâm Như

Ngự Giao Ký The Blue WhisperThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 22/22)

Thuận Đức tiên cơ / Thuận Đức công chúa (Quách Hiểu Đình) bắt được một giao nhân (Nhậm Gia Luân), liền mang tới Vạn Hoa Cốc để tìm người thuần hóa. Nàng muốn ba điều, một là giao nhân mở miệng nói tiếng người, hai là giao nhân bỏ đuôi cá, không về biển cả nữa, ba là giao nhân phải hiến châu, thề không phản bội.

Unknown2022-04-19 15:20:39

Linh Đan Diệu Dược Không Bằng Nàng - Beyond Prescriptions Thuyết Minh (2021)

nữ y sư lớn tuổi y hoa lên núi hái thuốc vô tình gặp diệp hướng bị thương hôn mê tấm lòng người hành y nên nàng mang hắn về y quán cứu chữa diệp hướng mất trí nhớ xuất hiện khuynh hướng đa nhân cách khi thì ngoan ngoãn khi thì ngang ngượclinh đan diệu dược không bằng nàng,xem phim linh đan diệu dược không bằng nàng,download linh đan diệu dược không bằng nàng,xem online linh đan diệu dược không bằng nàng hd,xem linh đan diệu dược không bằng nàng nhanh,tai phim linh đan diệu dược không bằng nàng,beyond prescriptions,xem phim beyond prescriptions,download beyond prescriptions,xem online beyond prescriptions hd,xem beyond prescriptions nhanh,tai phim beyond prescriptions