Liên Minh Siêu Thú Dc - Dc League Of Super-Pets Thuyết Minh (2022)RSS Liên Minh Siêu Thú Dc - Dc League Of Super-Pets Thuyết Minh (2022)
Liên Minh Siêu Thú Dc - Dc League Of Super-Pets
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi hành tinh Krypton bị diệt vong, cậu bé Kal-El và chú chó Krypto được đưa lên phi thuyền để đến Trái đất. Nhiều năm sau, Kal-El trở thành siêu anh hùng Superman – người bảo vệ Thành phố Metropolis ở Hoa Kỳ, Krypto cũng thường đi theo hỗ trợ chủ nhân của mình.
Đuổi Theo Chiếc Nhẫn Tangled Ever After.Diễn Viên: Sophia I Aguirre,Robert Bagnell,Alan Dale

Đuổi Theo Chiếc Nhẫn Tangled Ever AfterViệt Sub Năm: 2012

Khán giả từng mê mẩn những khung hình không-thể-đẹp-hơn trong Tangled sẽ được tái ngộ với cặp đôi Rapunzel và Flynn (Eugene) trong Tangled Ever After. Đây là một bộ phim ngắn được chiếu trước tác phẩm làm lại Beauty and the Beast 3D của Disney.Vừa qua, Ngôi nhà chuột đã tung ra đoạn clip tả đám cưới đẹp như mơ của công chúa tóc dài Rapunzel và anh chàng siêu trộm Flynn.

Cơn Mưa Thịt Viên Cloudy With A Chance Of Meatballs.Diễn Viên: Bill Hader,Anna Faris,James Caan,Bruce Campbell

Cơn Mưa Thịt Viên Cloudy With A Chance Of MeatballsThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim nói về Flint Lockwood, một nhà sáng chế trẻ vô cùng dễ thương, sống độc thân cùng chú khỉ lém lỉnh Steve. Anh đã quyết định không theo nghề bán cà mòi truyền thống mấy đời của gia đình Lockwood mà lại đâm đầu vào phòng thí nghiệm với những phát mình vô cùng “tai hại”. Những phát minh của anh như chiếc Remote-Control Television, Hair Un-Balder, Flying Car và RatBirds đều là những sản phẩm “quái dị” và chẳng thể nào ứng dụng gì vào trong thực tế. Thế nhưng chỉ với một phát minh duy nhất,

Lọ Lem Viễn Tây Cinderella 3D.Diễn Viên: Alexandra Lamy,Antoine De Caunes,Yolande Moreau

Lọ Lem Viễn Tây Cinderella 3DViệt Sub Năm: 2012

kể lại câu chuyện về Cô bé Lọ Lem theo một cách mới lạ. Lọ Lem được dự tiệc hoàng gia nhưng vô tình một băng cướp biển khỉ đột đã bắt cóc hoàng tử Vladimir. Cô chỉ có khoảng thời gian ngắn ngủi trước khi đồng hồ điểm 12 giờ để chiến đấu với bọn cướp và cứu người mình yêu. Lọ Lem sẽ xoay sở ra sao?

Unknown2022-11-01 18:45:24

Liên Minh Siêu Thú Dc - Dc League Of Super-Pets Thuyết Minh (2022)

khi hành tinh krypton bị diệt vong cậu bé kal el và chú chó krypto được đưa lên phi thuyền để đến trái đất nhiều năm sau kal el trở thành siêu anh hùng superman 8211 người bảo vệ thành phố metropolis ở hoa kỳ krypto cũng thường đi theo hỗ trợ chủ nhân của mìnhliên minh siêu thú dc,xem phim liên minh siêu thú dc,download liên minh siêu thú dc,xem online liên minh siêu thú dc hd,xem liên minh siêu thú dc nhanh,tai phim liên minh siêu thú dc,dc league of super,pets,xem phim dc league of super,pets,download dc league of super,pets,xem online dc league of super,pets hd,xem dc league of super,pets nhanh,tai phim dc league of super,pets