Ký Sinh Thú: Vùng Xám - Parasyte: The Grey Thuyết Minh (2024)RSS Ký Sinh Thú: Vùng Xám - Parasyte: The Grey Thuyết Minh (2024)
Ký Sinh Thú: Vùng Xám - Parasyte: The Grey
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi những ký sinh thú vô danh tàn bạo chiếm con người làm vật chủ và giành được quyền chi phối, nhân loại phải vùng lên chiến đấu với mối đe dọa leo thang này.
Loki Phần 1 Loki Season 1

Loki Phần 1 Loki Season 1Thuyết Minh Năm: 2021 (Tập 6/6)

một loạt tập phim hành động nhiều tập do Team TVHAY thực hiện thuyết minh Tại sa mạc Gobi, Mông Cổ , một phiên bản dòng thời gian thay thế của Loki bị Cơ quan quản lý phương sai thời gian (TVA) bắt giữ sau khi trốn thoát khỏi Trận chiến ở New York với khối Tesseract (Tesseract chứa Viên đá không gian bên trong nó) vào năm 2012.

Phép Thuật Phần 4 Charmed Season 4.Diễn Viên: Shannen Doherty,Holly Marie Combs,Alyssa Milano,Brian Krause

Phép Thuật Phần 4 Charmed Season 4Việt Sub Năm: 2002 (Tập 21/21)

sau cái chết của Prue ở phần cuối của "Hell Tất cả Breaks Loose" Phim Phép Thuật 4 mang lại sự xuất hiện của Paige Matthews - em gái cùng với Halliwells. Patty mẹ của cô gái đã có một mối tình với Sam whitelighter của mình và phát hiện ra mình có thai. Biết cô ấy sẽ không bao giờ có thể để giữ cho các em bé cô đã cho con mình đến một nhà thờ địa phương vì vậy cô sẽ được trao cho một gia đình tử tế

Unknown2024-04-18 19:42:47

Ký Sinh Thú: Vùng Xám - Parasyte: The Grey Thuyết Minh (2024)

khi những ký sinh thú vô danh tàn bạo chiếm con người làm vật chủ và giành được quyền chi phối nhân loại phải vùng lên chiến đấu với mối đe dọa leo thang nàyký sinh thú,vùng xám,xem phim ký sinh thú,vùng xám,download ký sinh thú,vùng xám,xem online ký sinh thú,vùng xám hd,xem ký sinh thú,vùng xám nhanh,tai phim ký sinh thú,vùng xám,parasyte,the grey,xem phim parasyte,the grey,download parasyte,the grey,xem online parasyte,the grey hd,xem parasyte,the grey nhanh,tai phim parasyte,the grey