Ký Kẻ Sát Nhân - Memories Of Murder Việt Sub (2003)RSS Ký Kẻ Sát Nhân - Memories Of Murder Việt Sub (2003)
Ký Kẻ Sát Nhân - Memories Of Murder
Diễn viên: Kang, Ho Song, Sang, Kyung Kim, Roe, Ha Kim
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm 1986, trên địa bàn tỉnh Gyunggi, tại Hàn Quốc, một phụ nữ trẻ và xinh đẹp thứ hai được tìm thấy đã chết, hãm hiếp và trói và bịt miệng với đồ lót của cô. Thám tử Công viên Doo-Man và thám tử Cho Yong-koo, hai thám tử địa phương tàn bạo và ngu ngốc mà không cần bất kỳ kỹ thuật, điều tra các vụ giết người tàn bạo sử dụng và tra tấn các nghi phạm, mà không cần bất kỳ kết quả thực tế.
20 Dặm: Trong Lòng Bóng Tối 20 Ft Below: The Darkness Descending.Diễn Viên: Danny Trejo,Kinga Philipps,Frank Krueger

20 Dặm: Trong Lòng Bóng Tối 20 Ft Below: The Darkness DescendingViệt Sub Năm: 2014

Bên dưới đường phố New York là 1 thế giới nguy hiểm và đen tối ẩn sau lớp vỏ bọc là những dường tàu diện ngầm và vô số cơ sở hạ tầng bị lãng quên. Khi một nhà làm phim trẻ tuổi đến đó để khám phá những câu chuyện vô hình của người dân sống nơi đây, cô ấy nhận ra rằng, không gì đáng sợ hơn bóng tối. Xuất hiện 1 người bí ẩn, sống ngoài vòng pháp luật đã tuyên bô chiến tranh, lới tuyên bố không chỉ đe dọa cuộc sống cuộc sống ở thế giới ngầm mà còn cả thành phố bên trên đó.

Chàng Mù Số Nhọ Andhadhun.Diễn Viên: Radhika Apte,Ayushmann Khurrana,Tabu

Chàng Mù Số Nhọ AndhadhunThuyết Minh Năm: 2018

Một loạt các vụ án mạng liên tiếp xảy ra đều có mối liên hệ với chàng nghệ sĩ dương cầm mù. Liệu tội ác đó có được phơi bày ra ánh sáng hay sẽ bị chôn vùi theo đôi mắt của người nghệ sĩ mù?

Cậu Bé Oliver Twist Oliver Twist.Diễn Viên: Barney Clark,Ben Kingsley,Jeremy Swift

Cậu Bé Oliver Twist Oliver TwistViệt Sub Năm: 2005

Dựa theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn Dickens, nói về một cậu bé mồ côi gặp được một tên móc túi trên đường phố Luân Đôn và từ đó cậu gia nhập vào một băng nhóm trẻ em được huấn luyện cách móc túi để kiếm tiền về cho chủ của mình.

Unknown2018-03-27 00:40:25

Ký Kẻ Sát Nhân - Memories Of Murder Việt Sub (2003)

vào năm 1986 trên địa bàn tỉnh gyunggi tại hàn quốc một phụ nữ trẻ và xinh đẹp thứ hai được tìm thấy đã chết hãm hiếp và trói và bịt miệng với đồ lót của cô thám tử công viên doo man và thám tử cho yong koo hai thám tử địa phương tàn bạo và ngu ngốc mà không cần bất kỳ kỹ thuật điều tra các vụ giết người tàn bạo sử dụng và tra tấn các nghi phạm mà không cần bất kỳ kết quả thực tếký kẻ sát nhân,xem phim ký kẻ sát nhân,download ký kẻ sát nhân,xem online ký kẻ sát nhân hd,xem ký kẻ sát nhân nhanh,tai phim ký kẻ sát nhân,memories of murder,xem phim memories of murder,download memories of murder,xem online memories of murder hd,xem memories of murder nhanh,tai phim memories of murder,kang,ho song,sang,kyung kim,roe,ha kim