Kuroko No Basket 2 Ng Shuu - Kuroko Những Màn Khó Đỡ 2 Việt Sub (2014)RSS Kuroko No Basket 2 Ng Shuu - Kuroko Những Màn Khó Đỡ 2 Việt Sub (2014)
Kuroko No Basket 2 Ng Shuu - Kuroko Những Màn Khó Đỡ 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Animated bloopers, based on the extra section of the original manga series, included with the BD/DVD series for Kuroko no Basket Second Season (both limited and normal editions).
Âm Dương Sư Onmyoji

Âm Dương Sư OnmyojiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Âm Dương Sư là siêu phẩm RPG với đồ họa Anime 3D tuyệt đẹp được chuyển thể sang phim đưa bạn chìm đắm trong thần thoại Nhật Bản thời Heian huyền bí, nơi con người và yêu ma cùng tồn tại. Ma quỷ vốn thuộc về âm giới tối tăm luôn chực chờ tấn công khi nhân loại đang hỗn loạn.

Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng Dụng.Diễn Viên: Appmon

Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng DụngViệt Sub Năm: 2016 (Tập 52/52)

Câu chuyện được đặt trong một thế giới mà “Appmon” (rút ngắn cho “Appli Monsters”), sinh vật thông minh nhân tạo được sinh ra trong các ứng dụng di động. Nhân vật chính là Haru Shinkai người được một Appli ổ của riêng mình và mở ra khả năng của mình để mang lại Appmon với cuộc sống nơi ông gặp đối tác của mình Gatchmon.

Gate: Jieitai Kanochi Nite, Kaku Tatakaeri Thus The Jsdf Fought There.Diễn Viên: Appmon

Gate: Jieitai Kanochi Nite, Kaku Tatakaeri Thus The Jsdf Fought ThereViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

được diễn ra đúng tháng tám năm 20XX, một cổng thông tin cho một thế giới song song, được gọi là “Gate,” đột nhiên xuất hiện ở trung tâm thành phố Ginza của Tokyo. Monsters và đội quân đổ ra của cổng thông tin, biến khu mua sắm thành một địa ngục đẫm máu. The Ground-Tự Lực lượng Quốc phòng Nhật Bản ngay lập tức hành động và đẩy các sinh vật tưởng tượng trở lại “Quan”

Masou Gakuen Hybrid X Heart Hybrid X Heart Magias Academy Ataraxia.Diễn Viên: Appmon

Masou Gakuen Hybrid X Heart Hybrid X Heart Magias Academy AtaraxiaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/12)

câu chuyện về Hida Kizun, một người thanh niên theo yêu cầu của chị gái mình đã đến học viện quốc phòng chiến lược ataraxia .Oử đây anh đã gặp được một người con gái tên Chidorigafuchi Aine , cô gái này mang trên mình một chiếc áo giáp ma thuật Zerosu.Cô gái này là một điều gì đó được cho là ẩn số đặc biệt, tại sao cô lại có chiếc áo giáp ma thuật đó?

Unknown2015-08-18 09:51:22

Kuroko No Basket 2 Ng Shuu - Kuroko Những Màn Khó Đỡ 2 Việt Sub (2014)

animated bloopers based on the extra section of the original manga series included with the bddvd series for kuroko no basket second season both limited and normal editionskuroko no basket 2 ng shuu,xem phim kuroko no basket 2 ng shuu,download kuroko no basket 2 ng shuu,xem online kuroko no basket 2 ng shuu hd,xem kuroko no basket 2 ng shuu nhanh,tai phim kuroko no basket 2 ng shuu,kuroko những màn khó đỡ 2,xem phim kuroko những màn khó đỡ 2,download kuroko những màn khó đỡ 2,xem online kuroko những màn khó đỡ 2 hd,xem kuroko những màn khó đỡ 2 nhanh,tai phim kuroko những màn khó đỡ 2