Kính Vạn Hoa - Kaleidoscope Thuyết Minh (2023)RSS Kính Vạn Hoa - Kaleidoscope Thuyết Minh (2023)
Kính Vạn Hoa - Kaleidoscope
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tay trộm bậc thầy và đồng bọn nỗ lực thực hiện vụ trộm hoành tráng và công phu trị giá 7 tỷ USD. Nhưng sự phản bội, lòng tham và các mối đe dọa khác phá hoại kế hoạch của họ.
Công Đạo Justice

Công Đạo JusticeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

Lee Tae Kyung là một luật sư ngôi sao với tỷ lệ thắng cao nhất. Anh có thể thắng các vụ án bằng cách sử dụng logic sắc sảo và những bài phát biểu thông minh. Anh tích lũy quyền lực và sự giàu có bằng cách giao dịch với các khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu.

Kẻ Tình Nghi Phần 1 Person Of Interest Season 1

Kẻ Tình Nghi Phần 1 Person Of Interest Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 23/23)

Ngài Finch là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng. Dù biết rằng người vô tội sẽ bị sát hại nhưng ông không thể ngăn chặn được những vụ án liên tiếp diễn ra, Finch quyết định thuê Reese, cựu nhân viên CIA được xem như đã chết, giúp đỡ

Thám Tử Đại Tài Phần 5 The Mentalist Season 5.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman,Amanda Righetti

Thám Tử Đại Tài Phần 5 The Mentalist Season 5Việt Sub Năm: 2012 (Tập 1/22)

Căng thẳng tăng lên giữa CBI và FBI sau khi các sự kiện tai tiếng trong quá trình hoạt động dẫn đến việc bắt giữ các đồng đảng của Red John (trong tập cuối của phần 4). Họ phải gạt bỏ sự bất hòa sang một bên để che đậy những bê bối và cùng nhau giải quyết một vụ giết người, nhưng trong cuộc đấu tranh, phá hoại và chiến thuật tạm giữ đồng đảng của Red John đe dọa gây ra một tình trạng bùng nổ.

Tố Tụng Phần 8 Suits Season 8.Diễn Viên: Meghan Markle,Gabriel Macht,Sarah Rafferty

Tố Tụng Phần 8 Suits Season 8Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6Raw/??)

truyền hình ăn khách của Mỹ. Bộ phim xoay quanh Mike Ross và Harvey Specter. Hai con người ở 2 địa vị khác nhau, nhưng thông minh và nhạy bén không hề thua kém nhau. Harvey Specter: luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén.

Unknown2024-02-28 14:31:56

Kính Vạn Hoa - Kaleidoscope Thuyết Minh (2023)

một tay trộm bậc thầy và đồng bọn nỗ lực thực hiện vụ trộm hoành tráng và công phu trị giá 7 tỷ usd nhưng sự phản bội lòng tham và các mối đe dọa khác phá hoại kế hoạch của họkính vạn hoa,xem phim kính vạn hoa,download kính vạn hoa,xem online kính vạn hoa hd,xem kính vạn hoa nhanh,tai phim kính vạn hoa,kaleidoscope,xem phim kaleidoscope,download kaleidoscope,xem online kaleidoscope hd,xem kaleidoscope nhanh,tai phim kaleidoscope