Kieta Seisou-Hen - Strike The Blood Special Ova Việt Sub (2020)RSS Kieta Seisou-Hen - Strike The Blood Special Ova Việt Sub (2020)
Kieta Seisou-Hen - Strike The Blood Special Ova
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anime kể về con ma cà rồng mạnh nhất và 1 cô gái giám sát hắn, nếu thấy cần thì tiêu diệt luôn.
Evangelion Shin Gekijouban: Kyuu Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo.Diễn Viên: Megumi Ogata,Megumi Hayashibara,Yûko Miyamura

Evangelion Shin Gekijouban: Kyuu Evangelion: 3.0 You Can (Not) RedoViệt Sub Năm: 2012

Rebuild of Evangelion: 3.0, Evangelion: 3.0 Q Quickening, Evangelion 3.33. Shin Seiki Evangelion là một trong những anime nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, thường xuyên có mặt trong top 10 những anime hay nhất mọi thời đại mặc dù đã phát hành hơn 12 năm trước. Có thể nói NGE là anime thành công nhất của hãng GAINAX nói chung và Anno Hideaki nói riêng (Anno là một trong những người sáng lập hãng GAINAX).

Mecha-Ude Mechanical Arms.Diễn Viên: Megumi Ogata,Megumi Hayashibara,Yûko Miyamura

Mecha-Ude Mechanical ArmsViệt Sub Năm: 2018

One day, he meets a very strong and intelligent mechanical arm named "Mecha-ude". After a strange turn of events, the "Mecha-ude" started living inside Heros hoodie and the twos life full of trouble begins.

Bushilord Bushiroad Burning Wind Ocean Earth Samurai Lord.Diễn Viên: Megumi Ogata,Megumi Hayashibara,Yûko Miyamura

Bushilord Bushiroad Burning Wind Ocean Earth Samurai LordViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện diễn ra trong thời điểm thế giới đang trong hố sâu tuyệt vọng khi bị tàn phá bởi chất độc gọi là "Shinobi", đến Trái Đất qua một thiên thạch. Mọi người rời đến nơi gọi là "Kairiku", đã từng là đáy đại dương. Ở đó, mọi người cố gắng bảo vệ họ khỏi ảnh hưởng của chất độc. Trong một thế giới như vậy, có một tia sáng hy vọng nhỏ nhoi. Đó là Vũ khí Thần thánh Giga Road và chiến binh huyền thoại Yagyuu.

Giải Cứu Trái Đất Titan Ae.Diễn Viên: Megumi Ogata,Megumi Hayashibara,Yûko Miyamura

Giải Cứu Trái Đất Titan AeViệt Sub Năm: 2000

Trái Đất bị hủy diệt bởi một giống sinh vật kỳ lạ và tàn ác. Một chàng trai nhận ra rằng anh có sứ mệnh tìm ra con tàu Titan - thứ duy nhất có thể giúp những người sống sót tạo ra một hành tinh giống hệt Trái Đất.

Unknown2020-02-22 13:49:52

Kieta Seisou-Hen - Strike The Blood Special Ova Việt Sub (2020)

anime kể về con ma cà rồng mạnh nhất và 1 cô gái giám sát hắn nếu thấy cần thì tiêu diệt luônkieta seisou,hen,xem phim kieta seisou,hen,download kieta seisou,hen,xem online kieta seisou,hen hd,xem kieta seisou,hen nhanh,tai phim kieta seisou,hen,strike the blood special ova,xem phim strike the blood special ova,download strike the blood special ova,xem online strike the blood special ova hd,xem strike the blood special ova nhanh,tai phim strike the blood special ova