Kiba - 牙-Kiba Việt Sub (2007)RSS Kiba - 牙-Kiba Việt Sub (2007)
Kiba - 牙-Kiba
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (17/50)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật chính Kiba là Zed, 1 cậu bé 15 tuổi sống tại nơi được gọi là "Calm". Cậu ấy cảm nhận được có nơi khác phù hợp với cậu hơn. Và vào 1 ngày nọ, cậu được 1 làn gió bí ẩn đưa vào thế giới khác, nơi mà các pháp sư gọi là "Ngọc Sư" triệu hồi các Tinh Linh để chiến đấu.
Jewelpet Sunshine Ss3 ジュエルペット サンシャイン

Jewelpet Sunshine Ss3 ジュエルペット サンシャインViệt Sub Năm: 2012 (Tập 40/52)

Là SS3 của loạt phim Jewelpet. Câu chuyện xoay quanh học viện Sunshine, nơi những jewelpet và con người cùng nhau học tập. Ruby và các bạn đã học đến năm thứ 3 những những ước mơ về tương lai sau khi tốt nghiệp vẫn là số 0 . Liệu Ruby và các bạn học có tìm thấy ước mơ trong tương lai của mình trước khi họ tốt nghiệp không?

The Most Heretical Last Boss Queen: From Villainess To Savior Higeki No Genkyou To Naru Saikyou Gedou Last Boss Joou Wa Tami No Tame Ni Tsukushimasu.

The Most Heretical Last Boss Queen: From Villainess To Savior Higeki No Genkyou To Naru Saikyou Gedou Last Boss Joou Wa Tami No Tame Ni Tsukushimasu.Việt Sub Năm: 2023 (Tập 5/12)

Năm tám tuổi, tôi nhận ra mình đã tái sinh thành boss cuối phản diện của Otome Game, Nữ hoàng Pryde. Cô ta rất mạnh vì là boss cuối, người sẽ chiến đấu với "các mục tiêu chinh phục". Với trí thông minh tuyệt vời của mình, cô ta đã trở thành công chúa độc ác, tàn bạo nhất trong lịch sử vương quốc

Sekai Bokumetsu No Rokunin World Destruction: Sands Of Destruction

Sekai Bokumetsu No Rokunin World Destruction: Sands Of DestructionViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

kể về câu chuyện được đặt trong một thế giới mà con người có vẻ bề ngoài là nô lệ phục vụ các chủng tộc khác nhau của những người đàn ông được gọi là con thú Ferals, và sau những cuộc phiêu lưu của Kyrie Illunis, người nào đó gió lên đi du lịch với con người khét tiếng Morte Ahserah, các nhà lãnh đạo của “Ủy ban Tiêu hủy World”, một nhóm có mục đích duy nhất là để tiêu diệt thế giới.

Unknown2015-10-29 17:05:25

Kiba - 牙-Kiba Việt Sub (2007)

nhân vật chính kiba là zed 1 cậu bé 15 tuổi sống tại nơi được gọi là calm cậu ấy cảm nhận được có nơi khác phù hợp với cậu hơn và vào 1 ngày nọ cậu được 1 làn gió bí ẩn đưa vào thế giới khác nơi mà các pháp sư gọi là ngọc sư triệu hồi các tinh linh để chiến đấukiba,xem phim kiba,download kiba,xem online kiba hd,xem kiba nhanh,tai phim kiba,牙,kiba,xem phim 牙,kiba,download 牙,kiba,xem online 牙,kiba hd,xem 牙,kiba nhanh,tai phim 牙,kiba