Khu Phố Geylang - Geylang Việt Sub (2023)RSS Khu Phố Geylang - Geylang Việt Sub (2023)
Khu Phố Geylang - Geylang
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đêm của dục vọng, xấu hổ, dối trá và bạo lực đan xen những câu chuyện được gói trong một mạng lưới kiên cường dưới ánh đèn đỏ ôi thiu của GEYLANG bên dưới vẻ bóng bẩy của Singapore hiện đại.
Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect Education

Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect EducationViệt Sub Năm: 1999

Là một trong những bộ phim tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của cố đạo diễn người Nhật Bản Ben Wada, The Perfect Education chính là hiện tượng của dòng phim cấp 3 Nhật trong năm 1999, dự án có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Naoto Takenaka và sự thành công của Yêu Kẻ Bắt Cóc 1 đã giúp các nhà làm phim phát triển thêm nhiều phần kế tiếp vốn rất được khán giả đón nhận.

Thanh Xuân Ơi, Chào Em Take Me To The Moon.Diễn Viên: Tống Vân Hoa,Lưu Dĩ Hào,Nghiêm Chính Lam

Thanh Xuân Ơi, Chào Em Take Me To The MoonViệt Sub Năm: 2018

bắt đầu khi Uông Chính Tường (Lưu Dĩ Hào) gặp lại cô bạn học Lý Bội Ân (Tống Vân Hoa) tại Tokyo, Nhật Bản sau nhiều năm xa cách. Vốn có năng khiếu âm nhạc từ thời trung học, nhưng Bội Ân lại thất bại với lựa chọn đi theo đam mê của mình. Cuối cùng, cô qua đời vì áp lực công việc và cuộc sống.

Ta Đã Có Giáo Hoàng We Have A Pope.Diễn Viên: Michel Piccoli,Nanni Moretti,Jerzy Stuhr

Ta Đã Có Giáo Hoàng We Have A PopeViệt Sub Năm: 2011

Dù không phải là nhân vật được kỳ vọng, Đức hồng y Melvine qua ba vòng bầu giáo hoàng bất ngờ được tín nhiệm. Ông tuy vui mừng vì sự chọn lựa của Chúa, nhưng trong giây phút quyết định ông đã chạy trốn. Từ bỏ một chức vụ đầy quyền lực như giáo hoàng chắc chắn phải có lý do chính đáng. Ðối với Melvine, đó là giấc mơ được trở thành diễn viên kịch.

Quý Ngài Hoàn Hảo Mr Perfect.Diễn Viên: Prabhas,Kajal Agarwal,Tapsee Pannu

Quý Ngài Hoàn Hảo Mr PerfectChưa Sub Năm: 2011

Vicky là 1 anh chàng tham vọng sự nghiệp và luôn theo định hướng cá nhân.Anh sống ở Úc và muốn mở 1 công ty trò chơi cùng với bạn bè. Anh đến ấn độ tham gia lễ cưới của chị gái. Priya là một bác sĩ chuyên môn ở trong một ngôi làng xa xôi ở Tây Godavari

Unknown2023-12-09 19:24:09

Khu Phố Geylang - Geylang Việt Sub (2023)

một đêm của dục vọng xấu hổ dối trá và bạo lực đan xen những câu chuyện được gói trong một mạng lưới kiên cường dưới ánh đèn đỏ ôi thiu của geylang bên dưới vẻ bóng bẩy của singapore hiện đạikhu phố geylang,xem phim khu phố geylang,download khu phố geylang,xem online khu phố geylang hd,xem khu phố geylang nhanh,tai phim khu phố geylang,geylang,xem phim geylang,download geylang,xem online geylang hd,xem geylang nhanh,tai phim geylang