Không Khí - Air Việt Sub (2015)RSS Không Khí - Air Việt Sub (2015)
Không Khí - Air
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim về chủ để hậu tận thế của đạo diễn bởi Christian Cantamessa, với sự tham gia của các diễn viên Norman Reedus và Djimon Hounsou, phát hành vào ngày 14 tháng 8 năm 2015 tại Hoa Kỳ.
Người Nhện 3 Spiderman 3.Diễn Viên: Tobey Maguire,Kirsten Dunst,Topher Grace

Người Nhện 3 Spiderman 3Việt Sub Năm: 2007

Tưởng như Peter Parker đã tìm được bình yên trong cuộc sống bên cạnh người đẹp Mary Jane thì lúc này danh sách kẻ thù của Spider-Man được nối dài. Cậu bạn cũ Harry Osborn nay đã khám phá ra bí mật về bộ giáp Green Goblin (Quỷ Mặt Xanh) do người cha quá cố để lại. Hắn trực tiếp đe dọa tính mạng những người thân xung quanh Peter. Còn Flint Marko – kẻ chịu trách nhiệm về cái chết của bác Ben Parker – có khả năng biến thành Sandman (Người Cát) sau một tai nạn. Lúc này, bỗng có một thứ vật chất biến

Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of Valour.Diễn Viên: Tobey Maguire,Kirsten Dunst,Topher Grace

Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of ValourThuyết Minh Năm: 2021

kể về trận chiến Mạch thành, Quan Vũ bị Phan Chương của quân Ngô giết chết, Thanh Long Yển Nguyệt Đao cũng bị cướp đi từ đó. Quan Hưng, con trai của Quan Vũ may mắn sống sót một lòng báo thù cho cha, khổ luyện võ công chỉ vì muốn đoạt thần binh về.

Chiến Binh Báo Đen Black Panther.Diễn Viên: Martin Freeman,Forest Whitaker,Andy Serkis,Daniel Kaluuya

Chiến Binh Báo Đen Black PantherThuyết Minh Năm: 2018

Vương quốc Wakanda, quê hương của Black Panther/ TChalla hiện ra qua lời kể của một nhân chứng sống sót trở về. Đây là quốc gia khá khép kín và sở hữu lượng Vibranium lớn nhất trên thế giới. Black Panther - người cầm quyền của Wakanda sở hữu bộ áo giáp chống đạn và móng vuốt sắc nhọn, anh được miêu tả là “người tốt với trái tim nhân hậu”.

Trí Tuệ Siêu Việt Transcendence.Diễn Viên: Johnny Depp,Rebecca Hall,Morgan Freeman,Kate Mara

Trí Tuệ Siêu Việt TranscendenceViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về Will Castor một nhà sáng chế đã tạo ra trí thông minh nhân tạo đầu tiên trên thế giới. Will trở thành một kẻ bất diệt và bắt đầu quay lại tiêu diệt những mối đe dọa đến ông và gia đình mình.

Unknown2020-11-05 19:04:49

Không Khí - Air Việt Sub (2015)

bộ phim về chủ để hậu tận thế của đạo diễn bởi christian cantamessa với sự tham gia của các diễn viên norman reedus và djimon hounsou phát hành vào ngày 14 tháng 8 năm 2015 tại hoa kỳkhông khí,xem phim không khí,download không khí,xem online không khí hd,xem không khí nhanh,tai phim không khí,air,xem phim air,download air,xem online air hd,xem air nhanh,tai phim air