Khiêu Vũ Nào - And Then We Danced Việt Sub (2019)RSS Khiêu Vũ Nào - And Then We Danced Việt Sub (2019)
Khiêu Vũ Nào - And Then We Danced
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện tuổi mới lớn đầy nhiệt huyết, lấy bối cảnh giữa những giới hạn bảo thủ của Tbilisi hiện đại, bộ phim theo chân Merab, một vũ công bị cạnh tranh bởi sự xuất hiện của Irakli, một vũ công nam có tính cách nổi loạn.
Người Bán Hàng The Salesman.Diễn Viên: Taraneh Alidoosti,Shahab Hosseini,Babak Karimi

Người Bán Hàng The SalesmanViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về đôi vợ chồng trẻ Emad và Rana, những người đóng vai chính trong một vở kịch địa phương "Death of a Salesman của Arthur Miller". Bị buộc phải rời khỏi căn nhà mà họ đã từng sinh sống một thời gian dài, hai người đã thuê một căn hộ mới mà chủ sở hữu là một trong số những đồng nghiệp làm cùng công ty. Họ không biết rằng căn nhà mình đang thuê trước đây đã được một người phụ nữ mại dâm hành nghề.

Lăn Đến Bên Em Rolling To You.Diễn Viên: Taraneh Alidoosti,Shahab Hosseini,Babak Karimi

Lăn Đến Bên Em Rolling To YouThuyết Minh Năm: 2018

Jocelyn là một doanh nhân thành đạt, một người đàn ông đào hoa và cũng là một kẻ hay nói dối. Trở nên buồn chán, anh ta giả làm một người tàn tật để quyến rũ cô hàng xóm bốc lửa. Cho đến một ngày cô ấy giới thiệu anh ta với chị gái mình, người thực sự bị tàn tật

Đứa Con Tuyệt Vời White Frog.Diễn Viên: Booboo Stewart,Harry Shum Jr,Joan Chen

Đứa Con Tuyệt Vời White FrogViệt Sub Năm: 2012

Nick, sinh viên năm nhất trung học, là một thiếu niên bị thờ ơ với hội chứng Asperger. Cuộc sống của cậu luôn bị thử thách và cuối cùng là thay đổi mãi mãi khi bi kịch chạm gia đình của cậu. Phim là câu chuyện về sức mạnh của gia đình, tình bạn và tình yêu.

Chồng Cũ, Tình Mới Love, Again.Diễn Viên: Booboo Stewart,Harry Shum Jr,Joan Chen

Chồng Cũ, Tình Mới Love, AgainThuyết Minh Năm: 2019

Sau buổi ly hôn, Hyun-woo và Sun-young tưởng chừng sẽ có cuộc sống riêng. Nhưng chưa kịp tận hưởng đời độc thân, cuộc sống của Hyun-woo lại bị đảo lộn khi vợ cũ bất ngờ xuất hiện cùng người đàn ông đang theo đuổi cô - Sang-cheol, vốn là bạn từ thời trung học của Hyun-woo.

Người Vợ The Wife.Diễn Viên: Booboo Stewart,Harry Shum Jr,Joan Chen

Người Vợ The WifeViệt Sub Năm: 2017

Sau gần bốn mươi năm kết hôn, Joan và Joe Castleman (Glenn Close và Jonathan Pryce) là những lời bổ sung. Trường hợp Joe giản dị, Joan thanh lịch. Khi Joe là vô ích, Joan là người tự lập.

Unknown2021-02-23 19:54:42

Khiêu Vũ Nào - And Then We Danced Việt Sub (2019)

một câu chuyện tuổi mới lớn đầy nhiệt huyết lấy bối cảnh giữa những giới hạn bảo thủ của tbilisi hiện đại bộ phim theo chân merab một vũ công bị cạnh tranh bởi sự xuất hiện của irakli một vũ công nam có tính cách nổi loạnkhiêu vũ nào,xem phim khiêu vũ nào,download khiêu vũ nào,xem online khiêu vũ nào hd,xem khiêu vũ nào nhanh,tai phim khiêu vũ nào,and then we danced,xem phim and then we danced,download and then we danced,xem online and then we danced hd,xem and then we danced nhanh,tai phim and then we danced