Kháng Chiến - Resistance Việt Sub (2020)RSS Kháng Chiến - Resistance Việt Sub (2020)
Kháng Chiến - Resistance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về một nhóm Hướng đạo sinh Do Thái làm việc với Kháng chiến Pháp để cứu sống mười nghìn trẻ mồ côi trong Thế chiến II.
Truy Tìm Nội Gián Sniper: Ghost Shooter.Diễn Viên: Nigel Barber,Chad Michael Collins,Presciliana Esparolini

Truy Tìm Nội Gián Sniper: Ghost ShooterViệt Sub Năm: 2016

Lính bắn tỉa Brandon Beckett (Chad Michael Collins thủ vai) và Richard Miller (Billy Zane) được giao nhiệm vụ bảo vệ đường ống gas khỏi những kẻ khủng bố. Một lính bắn tỉa đã hi sinh trong cuộc chiến vì có ai đó biết chính xác vị trí của họ, phải chăng trong biệt đội có tay trong?

Tấn Công Đồi 400 Assault On Hill 400.Diễn Viên: Nigel Barber,Chad Michael Collins,Presciliana Esparolini

Tấn Công Đồi 400 Assault On Hill 400Việt Sub Năm: 2023

Vào ngày 14 tháng 11 năm 1944, Tiểu đoàn Ranger thứ 2 được giao nhiệm vụ tấn công thị trấn Bergstein của Đức và ngọn đồi 400, một vị trí chiến lược cực kỳ quan trọng cung cấp cho Đế chế Đức lợi thế cao để triển khai pháo binh.

Unknown2020-08-01 08:24:26

Kháng Chiến - Resistance Việt Sub (2020)

câu chuyện về một nhóm hướng đạo sinh do thái làm việc với kháng chiến pháp để cứu sống mười nghìn trẻ mồ côi trong thế chiến iikháng chiến,xem phim kháng chiến,download kháng chiến,xem online kháng chiến hd,xem kháng chiến nhanh,tai phim kháng chiến,resistance,xem phim resistance,download resistance,xem online resistance hd,xem resistance nhanh,tai phim resistance