Kẻ Truy Nã Đặc Biệt - A Most Wanted Man Việt Sub (2014)RSS Kẻ Truy Nã Đặc Biệt - A Most Wanted Man Việt Sub (2014)
Kẻ Truy Nã Đặc Biệt - A Most Wanted Man
Diễn viên: Philip Seymour Hoffman, Rachel Mcadams, Daniel Brühl
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A Most Wanted Man là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của John le Carré, lấy bối cảnh thành phố Hamburg, nước Đức hiện đại. Câu chuyện xoay quanh một người đàn ông bí ẩn sắp cận kề cái chết cố gắng xây dựng lại cơ nghiệp của người bố quá cố để lại. Philip Seymour Hoffman sẽ thủ vai một điệp viên người Đức cố tìm ra danh tính của người đàn ông bí ẩn này. Rachel McAdams sẽ thủ vai một phụ nữ bị bắt khi sự việc xảy ra.
Hương Cảng Kỳ Binh 1 Long Arm Of The Law.Diễn Viên: Arianne Zucker,Brando Eaton,Natalie Lander

Hương Cảng Kỳ Binh 1 Long Arm Of The LawViệt Sub Năm: 1984

Côn đồ lẻn vào Hồng Kông để cướp một cửa hàng trang sức, giết chết một cảnh sát trong nơi nghỉ ngơi của họ. Họ lên kế hoạch cho một vụ trộm khác trong khi trốn khỏi cảnh sát săn lùng họ để trả thù cho đồng đội bị giết của họ…

Thám Tử Khu Mỏ Goldstone.Diễn Viên: Arianne Zucker,Brando Eaton,Natalie Lander

Thám Tử Khu Mỏ GoldstoneViệt Sub Năm: 2016

Thám tử Jay Swan được cử đến một thị trấn khai thác mỏ của Goldstone, tìm một khách du lịch châu Á bị mất tích. Jay Swan phát hiện tại thị trấn biên giới này đầy rẫy bọn tội phạm mua bán phụ nữ, ép buộc những cô gái làm gái mại dâm, giết người của các băng nhóm. Với sự giúp đở của Josh một người địa phương, Jay đã lần ra kẻ cầm đầu là Johnny và cuộc truy lùng bắt đầu.

Cô Dâu Báo Thù 2 Kill Bill: Vol. 2.Diễn Viên: Arianne Zucker,Brando Eaton,Natalie Lander

Cô Dâu Báo Thù 2 Kill Bill: Vol. 2Thuyết Minh Năm: 2004

mở đầu với những sự kiện xảy ra trước vụ thảm sát tại thánh đường Two Pines, thành phố El Paso, bang Texas. Hôm đó, một đôi uyên ương tập dượt để chuẩn bị cho hôn lễ chính thức. Chú rể, Tommy, sở hữu một cửa hàng trong thành phố, còn cô dâu tên Arleen.

Độc Giới Dealer Healer.Diễn Viên: Arianne Zucker,Brando Eaton,Natalie Lander

Độc Giới Dealer HealerViệt Sub Năm: 2017

Chen, lãnh đạo của một băng đảng khét tiếng, đã mất gia đình và người yêu của mình. Anh ta cũng kết án tù vì lạm dụng ma túy và buôn người. Một khi câu của ông kết thúc, ông ta bỏ tù và trở nên cống hiến để cứu những người bị mất. Anh ta sau đó được đặt tên là một trong những thanh thiếu niên nổi bật của Hồng Kông JCI.

Unknown2017-04-18 01:40:54

Kẻ Truy Nã Đặc Biệt - A Most Wanted Man Việt Sub (2014)

a most wanted man là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của john le carré lấy bối cảnh thành phố hamburg nước đức hiện đại câu chuyện xoay quanh một người đàn ông bí ẩn sắp cận kề cái chết cố gắng xây dựng lại cơ nghiệp của người bố quá cố để lại philip seymour hoffman sẽ thủ vai một điệp viên người đức cố tìm ra danh tính của người đàn ông bí ẩn này rachel mcadams sẽ thủ vai một phụ nữ bị bắt khi sự việc xảy rakẻ truy nã đặc biệt,xem phim kẻ truy nã đặc biệt,download kẻ truy nã đặc biệt,xem online kẻ truy nã đặc biệt hd,xem kẻ truy nã đặc biệt nhanh,tai phim kẻ truy nã đặc biệt,a most wanted man,xem phim a most wanted man,download a most wanted man,xem online a most wanted man hd,xem a most wanted man nhanh,tai phim a most wanted man,philip seymour hoffman,rachel mcadams,daniel brühl