Kẻ Thất Bại - The Corruptor Việt Sub (1999)RSS Kẻ Thất Bại - The Corruptor Việt Sub (1999)
Kẻ Thất Bại - The Corruptor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với sự giúp đỡ của lực lượng cảnh sát địa phương NYC, một nhóm các cảnh sát liên bang cố gắng ngăn chặn và phá hủy đường dây vận chuyển ma túy từ Trung Quốc vào Mỹ do hội Tam Hoàng thao túng nhưng sự việc rất phức tạp khi có kẻ trong bọn bị đồng tiền mua chuộc.
Kẻ Xứng Đáng The Worthy.Diễn Viên: Ali Suliman,Maisa Abd Elhadi,Mahmoud Al Atrash

Kẻ Xứng Đáng The WorthyViệt Sub Năm: 2016

Trong tương lai gần, với nền văn minh đã là quá khứ, nguồn nước bị ô nhiễm, một người đàn ông khiến gia đình rơi vào tình trạng nguy hiểm khi anh ta miễn cưỡng cho người ngoài vào khu nhà của mình..

Robot Hủy Diệt Phần 2 2.0.Diễn Viên: Ali Suliman,Maisa Abd Elhadi,Mahmoud Al Atrash

Robot Hủy Diệt Phần 2 2.0Thuyết Minh Năm: 2018

có sự tham gia của Rajinikanth, Akshay Kumar và Amy Jackson. Bác sĩ Vaseegaran (Rajinikanth) và trợ lý Android Nila (Amy Jackson) được kêu gọi giúp đỡ sau khi điện thoại di động bắt đầu bay ra khỏi tay mọi người một cách bí ẩn

Thành Trì The Stronghold.Diễn Viên: Ali Suliman,Maisa Abd Elhadi,Mahmoud Al Atrash

Thành Trì The StrongholdViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ quyển sách cùng tên của tác giả Volodymyr Rutkivskyi, do Yuriy Kovalyo đạo diễn. Nội dung câu chuyện tập trung vào một cậu học sinh thời hiện đại bằng cách thần kỳ nào đó đã xuyên không trở về ngàn năm quá khứ.

Unknown2020-08-09 12:15:24

Kẻ Thất Bại - The Corruptor Việt Sub (1999)

với sự giúp đỡ của lực lượng cảnh sát địa phương nyc một nhóm các cảnh sát liên bang cố gắng ngăn chặn và phá hủy đường dây vận chuyển ma túy từ trung quốc vào mỹ do hội tam hoàng thao túng nhưng sự việc rất phức tạp khi có kẻ trong bọn bị đồng tiền mua chuộckẻ thất bại,xem phim kẻ thất bại,download kẻ thất bại,xem online kẻ thất bại hd,xem kẻ thất bại nhanh,tai phim kẻ thất bại,the corruptor,xem phim the corruptor,download the corruptor,xem online the corruptor hd,xem the corruptor nhanh,tai phim the corruptor