Kế Hoạch Thăng Cấp Idol - Bump Up Business Việt Sub (2023)RSS Kế Hoạch Thăng Cấp Idol - Bump Up Business Việt Sub (2023)
Kế Hoạch Thăng Cấp Idol - Bump Up Business
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giới Thiệu về bộ phim BL Hàn Quốc - Kế Hoạch Thăng Cấp Idol 2023 VietSub, Bump Up Business 2023 Thuyết Minh, đó là một mối tình BL giữa Chul và Ethal mặc dù họ đã và đang đối mặt với nhiều thử thách và đợi chờ khán giả cùng đồng hành để hướng đến một cái kết tốt đẹp nhất.
Mặt Dày Phần 7 Shameless Season 7.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Steve Howey

Mặt Dày Phần 7 Shameless Season 7Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Mặt dày là câu chuyện về cuộc sống mưu sinh của một gia đình dưới đáy xã hội với nhiều thủ đoạn. Một gia đình gồm ông bố nghiện rượu cùng 6 đứa con phải làm đủ tất cả mọi việc, xấu có, tốt có...Nhưng đằng sau tất cả là sự khao khát tình cảm gia đình, là ước mơ tìm được hạnh phúc và một cuộc sống tốt đẹp hơn!

Bão Tố Gây Mê: Thức Tỉnh Wake Up.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Steve Howey

Bão Tố Gây Mê: Thức Tỉnh Wake UpViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/6)

Câu chuyện này kể về một ca biến chứng tăng thân nhiệt ác tính hiếm gặp khi gây mê, cướp đi sinh mạng của bệnh nhân. Bác sĩ Tiêu Chính Huân phụ trách gây mê dưới áp lực từ mọi phía buộc đình chỉ công tác tiếp nhận điều tra, cho đến khi nhân viên bảo hiểm Diệp Kiến Đức can thiệp vào, hai người nhận ra tình hình không hề đơn giản

Vũ Điệu Hoang Dã Today Tv.Diễn Viên: Dingdong Danteskatrina Halili,Marian Rivera

Vũ Điệu Hoang Dã Today TvThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 78/78)

Yêu Sergio Santibanez nhưng Angelika lại quyết định kết hôn với cha của người yêu để nhanh chóng trở thành bà chủ của khu nghỉ mát cao cấp. Đau đớn vì bị phản bội, Sergio nung nấu quyết tâm trả thù bạn gái lẫn cha ruột của mình.

Unknown2023-12-14 00:53:06

Kế Hoạch Thăng Cấp Idol - Bump Up Business Việt Sub (2023)

giới thiệu về bộ phim bl hàn quốc kế hoạch thăng cấp idol 2023 vietsub bump up business 2023 thuyết minh đó là một mối tình bl giữa chul và ethal mặc dù họ đã và đang đối mặt với nhiều thử thách và đợi chờ khán giả cùng đồng hành để hướng đến một cái kết tốt đẹp nhấtkế hoạch thăng cấp idol,xem phim kế hoạch thăng cấp idol,download kế hoạch thăng cấp idol,xem online kế hoạch thăng cấp idol hd,xem kế hoạch thăng cấp idol nhanh,tai phim kế hoạch thăng cấp idol,bump up business,xem phim bump up business,download bump up business,xem online bump up business hd,xem bump up business nhanh,tai phim bump up business