Kẻ Ám Sát - Accident Man Thuyết Minh (2018)RSS Kẻ Ám Sát - Accident Man Thuyết Minh (2018)
Kẻ Ám Sát - Accident Man
Diễn viên: Ray Stevenson, Ashley Greene, Scott Adkins
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mike Fallon là một sát thủ chuyên nghiệp máu lạnh. Hắn luôn làm khách hàng của mình hài lòng và rất giỏi đánh lạc hướng điều tra của cảnh sát. Hắn là tay sát thủ số một trong số những kẻ chuyên ám sát thuê. Tuy nhiên khi người thân của hắn bị lôi vào cuộc thì mọi chuyện đã đi theo một hướng khác
Vụ Ám Sát Ở San Jose Fatal Visit

Vụ Ám Sát Ở San Jose Fatal VisitViệt Sub Năm: 2020

A Hân vì trốn tránh tình yêu thất bại ở Hong Kong mà đến Mỹ thăm người chị em A Linh nhiều năm không gặp. A Linh và A Đặng là hai vợ chồng đã di dân, cuộc sống của họ tại San Jose bình lặng không lo không sầu.

Hãy Bắt Em Đi Catch Me.Diễn Viên: Kim Choong Ryeol,Lee Gyoo Bok

Hãy Bắt Em Đi Catch MeViệt Sub Năm: 2013

Ho-Tae (Joo Won) là một nhà phân tích tâm lý tội phạm. Anh đang làm việc trong vụ giết người hàng loạt. Với sự giúp đỡ của anh, các thám tử đã thu hẹp được vòng nghi vấn, nhưng nghi phạm lại dính đến một vụ tẩu thoát sau khi gây tai nạn xe hơi. Ho-Tae hứa rằng sẽ bắt được kẻ lái xe đó. Sau khi điều tra, anh tìm ra được người lái xe là Yoon Jin-Sook (Kim A-Joong). Ho-Tae đột nhập vào căn hộ và đối mặt với cô ta. Anh đã shock khi biết cô ta là Lee Sook-Ja, mối tình đầu thời đại học.

Vụ Cướp Kim Cương Mojave Diamonds.Diễn Viên: Kim Choong Ryeol,Lee Gyoo Bok

Vụ Cướp Kim Cương Mojave DiamondsThuyết Minh Năm: 2023

Joe (Chael Sonnen, Grudge Match, Here Comes the Boom) và anh trai Danny (Chris Maher, Canyon Del Muerto, Blowback ) đang đi săn trong sa mạc thì Danny nói rằng anh ấy ước người anh em khác của họ là Roy (Donald Cerrone, The Weapon , Project Legion ) đã ở bên họ.

Trắng Án Innocence.Diễn Viên: Kim Choong Ryeol,Lee Gyoo Bok

Trắng Án InnocenceThuyết Minh Năm: 2020

kể về câu chuyện của một luật sư tên là Jung In cố gắng chứng minh sự vô tội của mẹ cô và khám phá những bí mật của một ngôi làng nhỏ với sự giúp đỡ của thị trưởng địa phương. Mẹ của cô, Hwa Ja bị buộc tội giết người sau khi rượu gạo bị đầu độc trong đám tang của chồng cô, nhưng bà đang bị mất trí nhớ và không thể tự vệ.

Unknown2020-01-01 08:07:49

Kẻ Ám Sát - Accident Man Thuyết Minh (2018)

mike fallon là một sát thủ chuyên nghiệp máu lạnh hắn luôn làm khách hàng của mình hài lòng và rất giỏi đánh lạc hướng điều tra của cảnh sát hắn là tay sát thủ số một trong số những kẻ chuyên ám sát thuê tuy nhiên khi người thân của hắn bị lôi vào cuộc thì mọi chuyện đã đi theo một hướng kháckẻ ám sát,xem phim kẻ ám sát,download kẻ ám sát,xem online kẻ ám sát hd,xem kẻ ám sát nhanh,tai phim kẻ ám sát,accident man,xem phim accident man,download accident man,xem online accident man hd,xem accident man nhanh,tai phim accident man,ray stevenson,ashley greene,scott adkins