Karasu Wa Aruji Wo Erabanai - Yatagarasu: The Raven Does Not Choose Its Master Việt Sub (2024)RSS Karasu Wa Aruji Wo Erabanai - Yatagarasu: The Raven Does Not Choose Its Master Việt Sub (2024)
Karasu Wa Aruji Wo Erabanai - Yatagarasu: The Raven Does Not Choose Its Master
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (3/20)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới khác tên là Yamauchi, được cai trị bởi gia tộc Yatagarasu, những người có khả năng biến đổi giữa hình dạng người và quạ.
Birdy The Mighty Tv Tetsuwan Birdy Decode

Birdy The Mighty Tv Tetsuwan Birdy DecodeViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Liên đoàn điều tra Birdy đuổi theo nhà không gian hình sự Geega qua không gian đến Trái Đất, nơi ông giấu trong ngành công nghiệp giải trí giả dạng con người. Birdy giả dạng làm mô hình "Arita Shion" thường sử dụng một cô gái không gian. Một học sinh nam, Senkawa, tình cờ gặp phải một cuộc chiến giữa hai nhóm trong một tòa nhà bỏ hoang và mọi thứ xảy ra như nào mời bạn đón xem

Seikaisuru Kado The Right Answer

Seikaisuru Kado The Right AnswerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Kojirou Shindou, một nhân viên ngoại vụ, tình cờ có mặt tại Sân Bay Haneda để chuẩn bị chuyến công tác. Giữa máy bay đang trên đường băng, bỗng chốc một khối kiến trúc đồ sộ xuất hiện từ hư không. Chiếc máy bay mang theo Shindou cùng 251 hành khách lạc vào bên trong khối kiến trúc đó. Tại đây Shindou gặp được một chàng trai trẻ, Yaha-kui zaShunina, và câu truyện bắt đầu.

Gundam Build Fighters Ss2 Gundam Build Fighters Try

Gundam Build Fighters Ss2 Gundam Build Fighters TryViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Câu chuyện xảy ra ở tương lai gần khi mà GunPla Battles, một cuộc thi nơi các mẫu Gundam nhựa chiến đấu với nhau, trở nên nổi tiếng toàn cầu trong sự kiện "Quả bom GunPla lần 2". Sei Iori, một cậu bé lớp 7 và là con của một chủ shop chuyên bán các mẫu lắp ghép Gundam, rất có tài lắp ráp GunPla, nhưng cậu bé lại mù tịt về GunPla Battles.

Uchuu Kyoudai Space Brothers: Uchuu Kyodai

Uchuu Kyoudai Space Brothers: Uchuu KyodaiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 99/99)

Vào một đêm hè 2006, khi còn là hai chú bé, hai anh em Mutta (1993) và Hibito (1996) đã nhìn thấy một vật thể lạ bay tới mặt trăng. Họ đã quyết định trong đêm đó rằng tương lai sẽ trở thành những phi hành gia bay vào vũ trụ. Năm 2025, Hibito đã trở thành một phi hành gia và chuẩn bị bay lên mặt trăng.

Unknown2024-05-03 00:33:29

Karasu Wa Aruji Wo Erabanai - Yatagarasu: The Raven Does Not Choose Its Master Việt Sub (2024)

câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới khác tên là yamauchi được cai trị bởi gia tộc yatagarasu những người có khả năng biến đổi giữa hình dạng người và quạkarasu wa aruji wo erabanai,xem phim karasu wa aruji wo erabanai,download karasu wa aruji wo erabanai,xem online karasu wa aruji wo erabanai hd,xem karasu wa aruji wo erabanai nhanh,tai phim karasu wa aruji wo erabanai,yatagarasu,the raven does not choose its master,xem phim yatagarasu,the raven does not choose its master,download yatagarasu,the raven does not choose its master,xem online yatagarasu,the raven does not choose its master hd,xem yatagarasu,the raven does not choose its master nhanh,tai phim yatagarasu,the raven does not choose its master