Kancolle: Itsuka Ano Umi De - Kancolle Season 2: Lets Meet At Sea Việt Sub (2022)RSS Kancolle: Itsuka Ano Umi De - Kancolle Season 2: Lets Meet At Sea Việt Sub (2022)
Kancolle: Itsuka Ano Umi De - Kancolle Season 2: Lets Meet At Sea
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh thế giới nơi nhân loại mất quyền kiểm soát đại dương vào tay "hạm đội biển sâu", hi vọng duy nhất chống lại hiểm họa này là những Kanmusu, một nhóm những cô gái mang trong mình linh hồn chiến hạm Nhật Bản.
Build Divide: Code Black Build Divide: #000000

Build Divide: Code Black Build Divide: #000000Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

“Tôi có thể nhìn thấy nó. Cách tôi có thể giành chiến thắng…” “Lần này tôi sẽ đánh bại anh ta. Vì vậy, hãy đến với tôi một lần nữa … chấp nhận! ‘Bloom, những bài thủ của linh hồn!” Ở New Kyoto, một thành phố được cai quản bởi “King”, giá trị của một người được xác định bởi sức mạnh của người đó trong trò chơi thẻ giao dịch Build Divide.

Rahxephon ラーゼフォン

Rahxephon ラーゼフォンViệt Sub Năm: 2002 (Tập 26/26)

Cuộc sống của Ayato Kamina, chàng sinh viên họa sĩ 17 tuổi, bỗng nhiên gián đoạn bởi một kẻ theo dõi bí ẩn. Những chiến đấu cơ xâm nhập thành phố và một cỗ máy lạ xuất hiện. Một cuộc hành trình nội tâm đi tìm chính mình, khám phá những bí ẩn xung quanh cô gái huyền bí Reika Mishima, sự thật về sự tồn tại của MU cũng chiến binh thiên thần RahXephon.

Unknown2023-03-31 13:14:50

Kancolle: Itsuka Ano Umi De - Kancolle Season 2: Lets Meet At Sea Việt Sub (2022)

lấy bối cảnh thế giới nơi nhân loại mất quyền kiểm soát đại dương vào tay hạm đội biển sâu hi vọng duy nhất chống lại hiểm họa này là những kanmusu một nhóm những cô gái mang trong mình linh hồn chiến hạm nhật bảnkancolle,itsuka ano umi de,xem phim kancolle,itsuka ano umi de,download kancolle,itsuka ano umi de,xem online kancolle,itsuka ano umi de hd,xem kancolle,itsuka ano umi de nhanh,tai phim kancolle,itsuka ano umi de,kancolle season 2,lets meet at sea,xem phim kancolle season 2,lets meet at sea,download kancolle season 2,lets meet at sea,xem online kancolle season 2,lets meet at sea hd,xem kancolle season 2,lets meet at sea nhanh,tai phim kancolle season 2,lets meet at sea