Kamen Rider Revice - Kamen Raidā Ribaisu Việt Sub (2021)RSS Kamen Rider Revice - Kamen Raidā Ribaisu Việt Sub (2021)
Kamen Rider Revice - Kamen Raidā Ribaisu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là loạt phim thứ ba ra mắt trong Kỷ nguyên Reiwa và là phần thứ ba mươi hai tổng thể, và phục vụ để kỷ niệm 50 năm của loạt phim. Deadmans là một tổ chức thờ cúng ma quỷ. Thông qua việc sử dụng Vistamps bí ẩn, những con quái vật được gọi là Deadman được sinh ra từ bên trong con người
Bác Sĩ Khi Yêu Ishitachi No Renai Jijou.Diễn Viên: Yuriko Ishida,Takumi Saito,Saki Aibu,Hiroyuki Hirayama

Bác Sĩ Khi Yêu Ishitachi No Renai JijouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/11)

Morita Haruki là một người có trái tim nhân hậu và có ý thức mạnh mẽ về công lý. Anh phản đối hệ thống bệnh viện tại trường đại học chỉ ưu tiên đến lợi nhuận và quyền lực. Anh chỉ quan tâm đến làm thế nào để tiết kiệm cho bệnh nhân hiệu quả nhất và luôn tận tâm chữa bệnh cho họ. Do tính chất công việc của anh, anh đã quên mất mình cũng cần có một tình yêu.

Shotenin Michiru No Mi No Uebanashi Chuyện Cô Bán Sách Michiru.Diễn Viên: Changmin,Kyuhyun,Jonghyun,Minho,Sunggyu,Suho

Shotenin Michiru No Mi No Uebanashi Chuyện Cô Bán Sách MichiruViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Cuộc đời vô thường. Michiru là một cô gái tỉnh lẻ, chỉ vì một lần muốn bứt mình khỏi vòng kìm tỏa của đời sống thường nhật của một thị trấn nhỏ bé mà cô trốn nhà lên Tokyo hoa lệ, trong tay là những tờ vé số mua giúp những người bạn ở nhà. Và lần ra đi này, nào ngờ lại khiến cô rời xa quê hương, xa gia đình đến không tưởng.Và cuối cùng, liệu cô có tìm được hạnh phúc?

Strawberry On The Shortcake Dâu Tây Trên Bánh Kem.Diễn Viên: Changmin,Kyuhyun,Jonghyun,Minho,Sunggyu,Suho

Strawberry On The Shortcake Dâu Tây Trên Bánh KemViệt Sub Năm: 2001 (Tập 10/10)

Strawberry On the Shortcake cũng là tựa gốc của bộ phim. Nó có nghĩa là quả dâu tây trên mẫu bánh kem – món ăn mà 2 nhân vật nữ chính rất thích, nhưng nếu bạn tinh í, ‎bạn sẽ nhận ra rằng ghép các chữ cái đầu của tựa phim lại với nhau, bạn sẽ có được thông điệp của các nhà làm phim gửi gắm: S.O.S. Vậy tại sao lại là S.O.S?

Unknown2022-12-28 23:08:21

Kamen Rider Revice - Kamen Raidā Ribaisu Việt Sub (2021)

đây là loạt phim thứ ba ra mắt trong kỷ nguyên reiwa và là phần thứ ba mươi hai tổng thể và phục vụ để kỷ niệm 50 năm của loạt phim deadmans là một tổ chức thờ cúng ma quỷ thông qua việc sử dụng vistamps bí ẩn những con quái vật được gọi là deadman được sinh ra từ bên trong con ngườikamen rider revice,xem phim kamen rider revice,download kamen rider revice,xem online kamen rider revice hd,xem kamen rider revice nhanh,tai phim kamen rider revice,kamen raidā ribaisu,xem phim kamen raidā ribaisu,download kamen raidā ribaisu,xem online kamen raidā ribaisu hd,xem kamen raidā ribaisu nhanh,tai phim kamen raidā ribaisu