Kaijuu Girls 2 - Ultra Kaijuu Gijinka Keikaku 2Nd Season Việt Sub (2018)RSS Kaijuu Girls 2 - Ultra Kaijuu Gijinka Keikaku 2Nd Season Việt Sub (2018)
Kaijuu Girls 2 - Ultra Kaijuu Gijinka Keikaku 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (1/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc chiến của nhiều người với Kaiju, những con quái vật khổng lồ cuối cùng đã kết thúc. Bây giờ trái đất đã bước vào thời đại bình an, các cô gái với linh hồn của Kaiju đã bắt đầu xuất hiện, cho họ khả năng biến thành Kaiju. Họ được biết đến như những cô gái Kaiju
Classicaloid クラシカロイド

Classicaloid クラシカロイドViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Một ngày nọ, bỗng các “Classicaloid” nhìn y như Beethoven và Mozart xuất hiện, chơi thứ âm nhạc mà chúng gọi là “mujik”. Những âm nhạc này có sức mạnh kỳ lạ: những ngôi sao bắt đầu rơi và những robot khổng lồ xuất hiện. Kể từ đó, mỗi ngày đều là một chuỗi thảm họa. Tiếp theo, các “Classicaloid” Bach, Chopin, Schubert… cũng lần lượt hiện thân. Họ là bạn hay kẻ thù của nhân loại?

Makai Ouji Devils And Realist

Makai Ouji Devils And RealistViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

William Twining may mắn có được sự thông minh và tiền tài. Đi học ở một trường có uy tín, sống ở một ngôi biệt thự rộng lớn với chủ và ông quản gia. Nhưng rồi gia đình cậu bị phá sản. Một hôm khi vọc đồ bán đồng nát, Will tình cờ tìm được căn phòng bí mật - nơi cậu nhờ vào phong ấn ma thuật mà triệu hồi một quỷ S - Dantalion. Và câu chuyện gần giống MAGI xảy ra.

Hakozume: Kouban Joshi No Gyakushuu Police In A Pod

Hakozume: Kouban Joshi No Gyakushuu Police In A PodViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Nữ cảnh sát Kawai đã có đủ nghề nghiệp mà cô ấy thậm chí còn chưa đến và chuẩn bị nộp hồ sơ đăng ký, thì điều không tưởng đã xảy ra — cô ấy đã gặp nữ giám đốc mới của trạm của mình! Và sau khi dành một ít thời gian với hình mẫu tuyệt đẹp này, Kawai nhận ra rằng có lẽ rốt cuộc cô ấy vẫn chưa hoàn thành việc làm một sĩ quan.

Unknown2018-01-18 04:12:11

Kaijuu Girls 2 - Ultra Kaijuu Gijinka Keikaku 2Nd Season Việt Sub (2018)

cuộc chiến của nhiều người với kaiju những con quái vật khổng lồ cuối cùng đã kết thúc bây giờ trái đất đã bước vào thời đại bình an các cô gái với linh hồn của kaiju đã bắt đầu xuất hiện cho họ khả năng biến thành kaiju họ được biết đến như những cô gái kaijukaijuu girls 2,xem phim kaijuu girls 2,download kaijuu girls 2,xem online kaijuu girls 2 hd,xem kaijuu girls 2 nhanh,tai phim kaijuu girls 2,ultra kaijuu gijinka keikaku 2nd season,xem phim ultra kaijuu gijinka keikaku 2nd season,download ultra kaijuu gijinka keikaku 2nd season,xem online ultra kaijuu gijinka keikaku 2nd season hd,xem ultra kaijuu gijinka keikaku 2nd season nhanh,tai phim ultra kaijuu gijinka keikaku 2nd season