It's A Wonderful Knife - Tyler Macintyre Việt Sub (2023)RSS It's A Wonderful Knife - Tyler Macintyre Việt Sub (2023)
It's A Wonderful Knife - Tyler Macintyre
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: After saving her town from a psychotic killer, Winnie Carruthers life is less than wonderful. When she wishes shed never been born, she finds herself in a nightmare parallel universe where without her, things could be much, much worse.
Ngạ Quỷ Tokyo Tokyo Ghoul

Ngạ Quỷ Tokyo Tokyo GhoulThuyết Minh Năm: 2017

Truyện lấy bối cảnh thời hiện đại, một thế giới hoàn toàn khác khi mà loài người không phải loài đứng đầu chuỗi thức ăn, có một loài sinh vật khát máu, mang hình dạng giống con người nhưng phát triển hơn với những khả năng đặc biệt để trở thành kẻ đi săn, và con mồi chính là loài người, vốn tưởng mình làm chủ thế giới

Lễ Hội Đẫm Máu Midsommar

Lễ Hội Đẫm Máu MidsommarThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh một lễ hội Pagan giáo chỉ diễn ra duy nhất 90 năm một lần trong suốt 9 ngày. Nói sơ qua về Pagan giáo một chút, đây là một giáo phái thờ đa thần với cái tên bắt nguồn từ những Kitô Hữu. Những người theo Pagan sẽ có khuynh hướng tôn thờ xác thịt, vật chất, các thói hư tật xấu và họ không công nhận có một Đấng tối cao nhất định.

Giáng Sinh Kinh Hoàng A Christmas Horror Story.Diễn Viên: George Buza,Percy Hynes White,Oluniké Adeliyi

Giáng Sinh Kinh Hoàng A Christmas Horror StoryThuyết Minh Năm: 2015

nói về những câu chuyện kinh dị liên tiếp xảy ra trong đêm giáng sinh: Một gia đình sau khi chặt cây thông noel về gặp liên tiếp những rắc rối, một chàng học sinh thì có những biểu hiện lạ và trở thành mối nguy hiểm của những người xung quanh, trong khi đó ở bắc cực thì Santa đang phải gồng mình chống lại lũ ma quỷ.

Lưỡi Cưa 4 Saw 4.Diễn Viên: Tobin Bell,Shawnee Smith

Lưỡi Cưa 4 Saw 4Việt Sub Năm: 2007

Jigsaw và đồng sự Amanda đã chết. Bây giờ, theo tin về kẻ giết người của Thám Tử Kerry, hai sĩ quan FBI, Đặc Vụ Strahm và Đặc Vụ Perez, đến nơi để giúp Thám Tử Hoffman gắn kết các vụ án của Jigsaw lại với nhau.

Unknown2023-11-27 16:19:28

It's A Wonderful Knife - Tyler Macintyre Việt Sub (2023)

after saving her town from a psychotic killer winnie carruthers life is less than wonderful when she wishes shed never been born she finds herself in a nightmare parallel universe where without her things could be much much worseit,039,s a wonderful knife,xem phim it,039,s a wonderful knife,download it,039,s a wonderful knife,xem online it,039,s a wonderful knife hd,xem it,039,s a wonderful knife nhanh,tai phim it,039,s a wonderful knife,tyler macintyre,xem phim tyler macintyre,download tyler macintyre,xem online tyler macintyre hd,xem tyler macintyre nhanh,tai phim tyler macintyre