Ikkitousen Ss5 - Ikki Tousen: Western Wolves Việt Sub (2019)RSS Ikkitousen Ss5 - Ikki Tousen: Western Wolves Việt Sub (2019)
Ikkitousen Ss5 - Ikki Tousen: Western Wolves
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bảy ngôi chùa... ý nhầm 7 ngôi trường liên tục choảng nhau giành gái đẹp title=09 và những học sinh các bên bao gồm nam thanh nữ tú và cả gay trap hiển nhiên trở thành những sát thủ trong phòng ngủ. Cuộc đời và số phận họ gắn liền với một loại trang sức kì lạ mang tên BCS
Megalo Box メガロボクス

Megalo Box メガロボクスViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

JD (Junk Dog) tham gia vào những trận đấu boxing được dựng sẵn trong một sàn đấu để kiếm sống. Nhưng hôm nay, anh tham gia và vòng đấu đó một lần nữa, nhưng giờ anh gặp một người đặc biệt. JD muốn chấp nhận thách thức mà sẽ khiến anh mất mọi thứ.

Utawarerumono The One Being Sung

Utawarerumono The One Being SungViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26+3ova/26)

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính mang mặt nạ tên Hakuoro, người được tìm thấy bởi 2 chị em (Eruru và Aruru) và bà Tusukuru. Anh ta bị thương nặng và rơi vào trạng thái mất trí nhớ. Cho nên bọn họ đem anh về nhà và cố gắng chữa trị.

Sushi Police スシポリス

Sushi Police スシポリスViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

các vấn đề về an toàn thực phẩm.Trượt trên đà lợi nhuận,một số người ngày nay gần như mất hết nhân tính khi coi thường sức khỏe người tiêu dùng,họ sẵn sàng làm mọi thứ chỉ để vun đắp cho cuộc sống của cá nhân họ mà trở nên ích kỉ và tàn nhẫn với đồng loại của họ.Đã có hàng trăm vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra và chính phủ Nhật đã vào cuộc kiểm soát,lên tiếng cho sức khỏe người tiêu dùng.

Unknown2021-11-06 14:08:15

Ikkitousen Ss5 - Ikki Tousen: Western Wolves Việt Sub (2019)

bảy ngôi chùa ý nhầm 7 ngôi trường liên tục choảng nhau giành gái đẹp title09 và những học sinh các bên bao gồm nam thanh nữ tú và cả gay trap hiển nhiên trở thành những sát thủ trong phòng ngủ cuộc đời và số phận họ gắn liền với một loại trang sức kì lạ mang tên bcsikkitousen ss5,xem phim ikkitousen ss5,download ikkitousen ss5,xem online ikkitousen ss5 hd,xem ikkitousen ss5 nhanh,tai phim ikkitousen ss5,ikki tousen,western wolves,xem phim ikki tousen,western wolves,download ikki tousen,western wolves,xem online ikki tousen,western wolves hd,xem ikki tousen,western wolves nhanh,tai phim ikki tousen,western wolves